Hà Tĩnh: Tạm giữ một cựu cán bộ Công an vì hành hung vợ dã man

Một cựu cán bộ công an đã bị Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) tạm giữ để điều tra hành vi đánh vợ dã man trước giữa sân bệnh viện gây bức xúc dư luận.
Các đối tượng đã đổ chất thải gây ô nhiễm nguồn nước Sông Đà như thế nào?Bắt 2 đối tượng vận chuyển 35 bánh heroinBắt nhóm đối tượng cùng nhiều thiết bị công nghệ cao

Ngày 19/10, thông tin từ Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Chiến Thắng (SN 1985) trú tại thị trấn Cẩm xuyên để điều tra hành vi hành hung vợ.

Trước đó, sáng 25/9, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một clip với nội dung “Nguyên cán bộ công an nhân dân huyện Kỳ Anh đánh đập vợ cũ”, ghi lại cảnh một người đàn ông đánh một người phụ nữ hết sức dã man mà không ai dám vào can ngăn.

Ban đầu người đàn ông mở cửa và lôi người phụ nữ vào xe nhưng không được. Sau đó anh ta cố bế chị này lên nhưng bị kháng cự.

Sau đó anh ta lại có nhiều hành động mạnh như: giật tóc, đấm, đá túi bụi...

Một người đàn ông mặc bộ đồ bệnh nhân ra can ngăn cũng bị người đàn ông đe dọa.

ha tinh tam giu mot cuu can bo cong an vi hanh hung vo da man
Hình ảnh cựu công an hành hung vợ được ghi lại.

Sự việc được 1 người phụ nữ dùng điện thoại quay lại, miệng liên tục gào khóc và cầu cứu người dân trình báo công an. Sau đó, người đàn ông lên xe bỏ đi. Người phụ nữ được đưa vào viện cấp cứu với đa chấn thương.

Người phụ nữ bị hành hung được xác định là chị Nguyễn Thị Quỳnh Trang, vợ cũ của Thắng. Chị Trang sau đó đi giám định thương tích. Kết quả giám định cho thấy chị Trang bị thương tích 12%.

Đến sáng hôm qua, Nguyễn Chiến Thắng được công an thị xã mời đến để làm việc. Căn cứ vào những chứng cứ thu thập được và kết quả giám định, công an đã tạm giữ đối tượng Thắng để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Được biết, Thắng từng là cán bộ công an, công tác tại Đội điều tra Công an huyện Kỳ Anh nhưng năm 2016 đã xin ra khỏi ngành.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Văn Dụng
Phiên bản di động