Hà Nội: Tạm giữ hình sự các đối tượng mua bán trái phép chất ma túy

Công an quận Ba Đình (TP Hà Nội) đã tạm giữ hình sự 3 đối tượng để phục vụ công tác điều tra liên quan đến hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.
Khởi tố các đối tượng trong đường dây tiêu thụ gần 100 xe ô tô trộm cắp ở Hà Nội Khởi tố đối tượng lừa bán người yêu vào "động chứa" ở Trung Quốc Thanh Hóa: Bắt tạm giam 4 đối tượng đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá

Theo đó, các đối tượng bị tạm giữ hình sự gồm: Nguyễn Đình Quang (sinh năm 2001, trú tại xã Hoài Thượng, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh); Hà Duy Đức (sinh năm 2001, trú tại phường Đông Ngàn, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) và Ngô Thảo Vy (sinh năm 2001, trú tại phường Liên Bảo, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc).

Hà Nội: Tạm giữ hình sự các đối tượng mua bán trái phép chất ma túy
Các đối tượng cùng tang vật

Thông tin cụ thể, vào khoảng 17h30 ngày 30/6, Tổ công tác Công an phường Liễu Giai, quận Ba Đình, làm nhiệm vụ tuần tra trên địa bàn đã phát hiện 1 nam thanh niên có biểu hiện nghi vấn, tại ngõ 379/8 phố Đội Cấn nên đã tiến hành kiểm tra.

Qua kiểm tra, Tổ công tác đã phát hiện trong túi quần của đối tượng có các viên nén màu xanh và 1 túi nilon bên trong chứa các tinh thể màu trắng. Tiến hành đấu tranh tại chỗ, đối tượng được xác định là Nguyễn Đình Quang (sinh năm 200, trú tại xã Hoài Thượng, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh).

Quang khai nhận, các viên nén màu xanh là ma tuý được đối tượng mua về để bán lại cho người khác kiếm lời. Kết quả giám định cho thấy, toàn bộ số tang vật thu được trên người Quang là 3,279 gam MDMA và 1,223 gam Ketamine.

Cũng cùng thời điểm trên, tại ngõ 97 Văn Cao, Tổ công tác khác của Công an phường Liễu Giai cũng đã tiến hành kiểm tra đôi nam nữ Hà Duy Đức và Ngô Thảo Vy điều khiển xe máy có nhiều biểu hiện nghi vấn. Qua kiểm tra, Tổ công tác phát hiện hai đối tượng trên giấu các viên nén màu xanh và 1 túi nilon bên trong chứa các tinh thể màu trắng.

Qua công tác đấu tranh tại chỗ, cả hai khai nhận đó là ma túy, dạng “kẹo, ke” đang được các đối tượng mang đi bán. Kết quả giám định, số ma túy thu được của 2 đối tượng Hà Duy Đức và Ngô Thao Thảo Vi là 3,234 gam MDMA và 0,627 gam Ketamine.

Hiện, cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra mở rộng.

Theo TTTĐ
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động