Hà Nội: Sập ban công tầng 2 ngôi nhà số 56 Hàng Bông

Ngôi nhà số 56 Hàng Bông thuộc địa bàn Phường Hàng Gai, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội bất ngờ đổ sập ban công tầng 2 khiến mọi người xung quanh hoảng hốt.
Nhà ở di dân phố cổ Hà Nội bao giờ khởi công? Hà Nội dự kiến khởi công nhà ở di dân phố cổ vào cuối 2019

Vào khoảng 7h30 sáng nay 2/7 đã xảy ra một vụ sập nhà dân tại Phường Hàng Gai, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.

Theo một số người chứng kiến, vào thời điểm trên, ban công tầng 2 của ngôi nhà số 56 Hàng Bông, Phường Hàng Gai bất ngờ đổ sập khiến nhiều người hoảng hốt.

ha noi sap ban cong tang 2 ngoi nha so 56 hang bong
Hiện trường vụ việc.

"Chúng tôi đang ngồi uống nước thì nghe tiếng động rất mạnh, nhìn ra thì phát hiện ban công tầng 2 ngôi nhà số 56 Hàng Bông đổ sập hoàn toàn", một người dân cho biết.

Cũng theo lời một số nhân chứng, ngôi nhà số 56 Hàng Bông có 2 tầng và đang được sửa chữa thì xảy ra sự cố, rất may không có thiệt hại về người.

Theo ghi nhận của phóng viên Tuổi trẻ và Pháp luật sáng 2/7, ban công tầng 2 của ngôi nhà số 56 Hàng Bông bị sập đổ hoàn toàn, trong khi đó tầng 1 của ngôi nhà cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo Quận Hoàn Kiếm xác nhận vụ việc và cho biết đã chỉ đạo lực lượng chức năng xuống hiện trường tìm hiểu sự việc, làm rõ nguyên nhân.

Hiện, vụ việc khiến người dân hiếu kỳ theo dõi nên khiến giao thông bị ùn ứ. Lực lượng chức năng cũng đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, cấm các phương tiện di chuyển từ ngã tư Lý Quốc Sư đến ngã tư Phủ Doãn.

Tuổi trẻ và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin.

Duy Tân - Hoàng Duy - Phạm Mạnh
Phiên bản di động