Hà Nội: Ô tô Mazda3 gây tai nạn liên hoàn trên đường Trường Chinh

Chiếc ô tô Mazda3 đang lưu thông bất ngờ mất kiểm soát đâm hàng loạt xe máy, chỉ dừng lại khi tông trực diện vào ô tô đi ngược chiều.
ha noi o to mazda3 gay tai nan lien hoan tren duong truong chinh

Khoảng 15h30 chiều nay (14/2), một xe ô tô Mazda3 mang BKS: 30E 86459 di chuyển qua đoạn Ngã Tư Sở (hướng đường Láng đi Trường Chinh) thì bất ngờ mất lái tông và kéo lê xe máy BKS: 29G1 - 59102 hàng chục mét.

Không dừng lại ở đó, chiếc xe ô tô này tông tiếp vào xe máy nhãn hiệu Are Blade đi ngược do đôi nam nữ điều khiển. Hậu quả, đôi nam nữ này ngã văng xuống đường và bị thương.

Khu vực xảy ra vụ việc.

Khu vực xảy ra vụ việc.

Chỉ đến khi tông tiếp vào xe ô tô BKS: 29A - 14622 và ô tô BKS 57L - 5425 đi ngược chiều thì chiếc xe "điên" mới dừng lại.

Chiếc

Chiếc "xe điên" này chỉ dừng lại khi nát bét phần đầu.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết: "Tôi đang di chuyển trên đường bỗng nhiên từ đằng sau một chiếc ô tô tông mạnh kéo lê xe và người tôi hàng chục mét. Chỉ đến khi tông vào xe ô tô đi ngược chiều chiếc ô tô này mới chịu dừng lại".

Trao đổi với PV Tuổi trẻ và Pháp luật, đại diện Đội CSGT số 3, Công an TP Hà Nội xác nhận vụ tai nạn trên và cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc lực lượng Công an quận Thanh Xuân đã ra bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ và lực lượng cảnh sát giao thông cũng đã ra làm nhiệm vụ phân luồng, đảm bảo trật tự giao thông.

Hiện các nạn nhân trong vụ tai nạn đã được đưa đi cấp cứu.

Đô Phùng
Phiên bản di động