Hà Nội: Một cần thủ tử vong khi câu cá giữa hồ

Theo thông tin PV vừa nhận được, chiều 10/4, tại hồ Dân Biểu (xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội) đã xả ra vụ tai nạn đuối nước khiến một cần thủ tử vong.
Hà Nội: Thêm một ca dương tính với virus corona ở thôn Hạ Lôi Rèn luyện sức khỏe mùa Covid-19, làm ơn hãy tập thể dục trong nhà Hà Nội: Hoài Đức hoàn thiện các tiêu chí để lên quận
ha noi mot can thu tu vong khi cau ca giua ho
Hồ câu Dân Biểu (xã Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội) nơi xảy ra sự việc một cần thủ bị đuối nước tử vong

Thông tin ban đầu, khoảng 17h30’ chiều 10/4, anh Hoàng Đức Q (ở xã Hợp Tiến, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) đã rủ anh Lưu Danh M ở Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đến hồ câu Dân Biểu (xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội) để câu cá. Trong quá trình bơi thuyền ra giữa hồ thả thính thì không may thuyền lật, anh Q ngã xuống hồ.

Phát hiện sự việc, một số người có mặt ở hồ câu đã hô hoán nhảy xuống cứu nhưng không kịp. Anh Q tử vong sau đó.

Tối 10/4, trao đổi với PV, Thượng tá Nguyễn Ngọc Mẽ - Trưởng Công an huyện Hoài Đức xác nhận thông tin trên và cho biết thêm: Hồ câu Dân Biểu là của ông Nguyễn Thế Biểu ở Vân Canh, Hoài Đức. Hôm nay hồ đóng cửa, chỉ có 2 người nêu trên đến câu cá.

Khi anh Q bơi thuyền ra giữa hồ để thả thính thì xảy ra tai nạn lật thuyền, rơi xuống nước. Phát hiện sự việc, người trông coi hồ câu đã nhảy xuống cứu nhưng không kịp.

Hiện Công an huyện Hoài Đức đang có mặt tại hiện trường để phối hợp với lực lượng chức năng trục vớt thi thể nạn nhân, đồng thời tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.

Sự việc rất đau lòng, tuy nhiên đây cũng là lời cảnh báo đối với người dân, trong thời gian cả nước đang nghiêm túc thực hiện "ở nhà chống dịch", cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng người dân cần hạn chế ra ngoài để tránh những sự việc đáng tiếc có thể xảy ra.

Hoài An
Phiên bản di động