Hà Nội: Kiểm tra, xử lý việc bắn pháo sáng tại sân Hàng Đẫy

Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội vừa có văn bản gửi Giám đốc Công an thành phố để chỉ đạo kiểm tra, xử lý việc bắn pháo sáng tại sân Hàng Đẫy ngày 11/9/2019.
Nữ cổ động viên dính pháo sáng tại sân Hàng Đẫy tổn thương sâu, lộ xương đùi

Văn bản nêu rõ, ngày 11/9/2019, trên sân vận động Hàng Đẫy, trong khi diễn ra trận bóng đá giữa đội Hà Nội và đội Nam Định đã xảy ra mất an ninh trật tự, bắn pháo sáng làm bị thương một số chiến sĩ lực lượng an ninh và cổ động viên tham dự.

ha noi kiem tra xu ly viec ban phao sang tai san hang day
ảnh minh họa (nguồn IT)

Liên quan đến sự việc, Chủ tịch UBND Thành Phố Nguyễn Đức Chung chỉ đạo: giao Công an thành phố chủ trì phối hợp với các đơn vị liên quan, điều tra, làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật (làm rõ trách nhiệm những cá nhân liên quan đến công tác bảo vệ) và báo cáo UBND thành phố theo quy định.

Chủ tịch Thành phố cũng chỉ rõ, đối với các trận đấu tiếp theo diễn ra trên sân vận động Hàng Đẫy hoặc sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, yêu cầu Công an Thành phố có phương án đảm bảo an ninh trật tự, không để các cổ động viên mang pháo sáng, pháo hoa...vào sân làm mất an ninh trật tự như sự việc nêu trên.

Trước đó, tại trong trận bóng đá tại sân vận động Hàng Đẫy, một cổ động viên ở khán đài B và một chiến sĩ cảnh sát cơ động ở khán đài này đã bị thương, được đưa vào cấp cứu ở Bệnh viện Xanh Pôn.

Hoài An
Phiên bản di động