Hà Nội ghi nhận 3 trường hợp nghi ngờ nhiễm covid-19

Ngày 20/2, Sở Y tế Hà Nội đã ghi nhận 3 trường hợp nghi ngờ nhiễm covid-19 nằm trong số 65 người đang được cách ly tập trung tại Bệnh viện Công an Thành phố.
Hà Nội: Phòng tiếp dân các phường tích cực phòng, chống dịch Covid-19 Hà Nội: Lực lượng y tế dự phòng vẫn bám sát địa bàn "chặn" COVID-19 Khách Tây: "Chúng tôi thấy Hà Nội rất an toàn" Hà Nội công bố kế hoạch tuyển sinh lớp 10, trường chuyên thi 2 vòng

Trong 3 người này, có một bệnh nhân là người Thạch Thất, một bệnh nhân người Hải Phòng và một là người Nghệ An. Đây đều là những người từ Trung Quốc về có biểu hiện hô hấp nên được yêu cầu cách ly. Mẫu bệnh phẩm của các bệnh nhân đã được chuyển đi xét nghiệm và dự kiến có kết quả vào 21/2.

Hà Nội ghi nhận 3 trường hợp nghi ngờ nhiễm covid-19
Nguồn: Sở Y tế

Đến nay, Hà Nội chưa ghi nhận trường hợp dương tính với covid-19 nào.

Cũng theo thống kê từ Sở Y tế, tính đến thời điểm này, Hà Nội có 77 trường hợp nghi ngờ mắc covid-19, 74 trường hợp đã được xét nghiệm âm tính và được loại trừ.

Trong thời gian qua, Hà Nội cũng giám sát y tế với 2.040 người, đã kết thúc giám sát với 1.653 người.

Thành phố tiếp tục tổ chức theo dõi, quản lý người nhập cảnh đến từ hoặc đi qua vùng dịch, kiểm tra việc triển khai các cơ sở cách ly kiểm dịch tại cộng đồng.

D.Minh
Phiên bản di động