Hà Nội: Đổ rác thải tràn lan quanh tập thể dịch vụ nông nghiệp

Tình trạng người dân ngang nhiên đổ rác thải tập kết quanh khu vực cổng khu tập thể dịch vụ nông nghiệp đã diễn ra suốt một thời gian dài, bốc mùi hôi thối, gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến đời sống nhân dân nhưng không được xử lý khiến dư luận bức xúc.
ha noi do rac thai tran lan quanh tap the dich vu nong nghiep

Báo Tuổi trẻ Pháp luật nhận được phản ảnh của người dân, tại khu vực cổng Cục Tư pháp và trước khu dân cư tập thể dịch vụ nông nghiệp có một đống rác thải được tập kết từ thời điểm trước Tết nguyên đán cho đến nay gây ô nhiễm môi trường bốc mùi khó chịu nhưng không được cơ quan chức năng xử lý, ảnh hưởng đến người dân sinh sống xung quanh.

Trao đổi với PV, một người dân sinh sống quanh đây cho biết: "Khu vực tập kết rác thải này bốc mùi hôi thối khó chịu khi đi ngang qua đây, khiến cuộc sống của chúng tôi bị đảo lộn. Điều đáng nói, đống rác thải này gần ngay trước cửa Công an quận Nam Từ Liêm và sát công viên điều hoà Mai Dịch nhưng không hề thấy động thái xử lý của cơ quan chức năng".

Trước thực trạng trên, tòa soạn Tuổi trẻ Pháp luật kính chuyển những thông tin này đến cơ quan chức liên quan để xử lý dứt điểm.

Duy Tân - Hoàng Duy
Phiên bản di động