Hà Nội đẩy mạnh tuyên truyền sự kiện 20 năm "Thành phố vì hòa bình"

Đó là đề nghị của Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đối với một số cơ quan báo chí Trung ương và các cơ quan báo chí trên địa bàn Hà Nội.
Làm tốt công tác cán bộ gắn với giải quyết điểm nóng phát sinh Đại hội MTTQ Việt Nam TP Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày 24-25/7 Kinh tế Thủ đô Hà Nội tăng trưởng 7,21%
ha noi day manh tuyen truyen su kien 20 nam thanh pho vi hoa binh
Một góc Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) - ảnh minh họa, nguồn IT

Theo đó, để hướng tới sự kiện 20 năm "Thành phố vì hòa bình", Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đề nghị các cơ quan báo chí đẩy mạnh tuyên truyền đến các tầng lớp nhân dân Thủ đô và các tỉnh, thành trong cả nước cùng bạn bè quốc tế ý nghĩa to lớn của danh hiệu "Thành phố vì hòa bình". Bên cạnh đó, thông tin về những nỗ lực giải quyết các vấn đề trong quá trình đô thị hóa và giải quyết các vấn đề xã hội, cải thiện giá trị cuộc sống của người dân nơi đây.

Đồng thời, báo chí chung tay tích cực giới thiệu, quảng bá về văn hóa, con người Hà Nội để khơi dậy niềm tự hào của nhân dân Thủ đô về Thành phố hòa bình và cùng nhau xây dựng, bảo tồn, phát huy giá trị của danh hiệu; cùng hướng tới xây dựng Thành phố sáng tạo, thông minh, xanh, sạch, đẹp.

Tuyên truyền về các hoạt động kỷ niệm của Thành phố, đặc biệt là mít tinh kỷ niệm 20 năm Hà Nội được công nhận là “Thành phố vì hòa bình”. Sự kiện lớn này sẽ diễn ra tại Vườn hoa Lý Thái Tổ ngày 13/7/2019.

Việc tuyên truyền, tăng cường thông tin là bước cụ thể của Kế hoạch số 138/KH-UBND ngày 21/6/2019 của UBND Thành phố về tổ chức kỷ niệm 20 năm thành phố Hà Nội đón nhận danh hiệu “Thành phố vì hòa bình” (16/7/1999 - 16/7/2019).

Hoài An
Phiên bản di động