Hà Nội: 1 buổi sáng phát hiện 2 thi thể nam thanh niên

Một thi thể nam giới nằm cạnh xe máy được người dân Quốc Oai, Hà Nội, còn một thi thể được người dân huyện Mê Linh (Hà Nội) phát hiện sáng sớm nay.
Điều tra cái chết của thi thể trong thùng nhựa đầy bê tông Xác định danh tính thi thể đang phân huỷ trong hầm thang máy bệnh viện Hà Nội: Phát hiện thi thể đang phân hủy trên sông Nhuệ Phát hiện thi thể người đàn ông tại nhà xe Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương

Cụ thể, khoảng 6h sáng nay (16/5), người dân thôn Ngọc Bài (xã Ngọc Liệp, huyện Quốc Oai, Hà Nội) phát hiện thi thể một nam giới nằm cạnh xe máy mang BKS 29V5-152.31 bên bờ mương.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã xuống hiện trường để xử lý vụ việc theo quy định.

Tại hiện trường, ngoài một số vật dụng cá nhân, bên cạnh nạn nhân còn có kim tiêm. Bước đầu, nạn nhân được xác định là Phạm Anh Q (sinh năm 1985, trú tại thôn Phú Đa, xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất, Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu, có khả năng nạn nhân tử vong do sử dụng ma túy quá liều, bị sốc.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cũng trong sáng nay, ở xã Thạch Đà, huyện Mê Linh, Hà Nội, một nam thanh niên được người dân phát hiện tử vong trên triền đê trên người có vết thương ở vùng bụng. Theo chính quyền xã, có thể nạn nhân bị sát hại ở nơi khác sau đó mang xác lên triền đê.

ha noi 1 buoi sang phat hien 2 thi the nam thanh nien
Thi thể nam thanh niên trên triền đê được phát hiện sáng nay 16/5

Theo thông tin ban đầu, trong khi tập thể dục qua triền đê thuộc địa bàn xã Thạch Đà, nhiều người dân phát hiện một nam thanh niên nằm bất động trên triền đê trong tình trạng đã tử vong.

Nhận diện ban đầu, nam thanh niên tóc cắt ngắn, mặc áo phông màu đen, quần bò, đi giày đen và trên người có nhiều hình xăm.

Người dân nhanh chóng thông báo tới cơ quan chức năng địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường. Quá trình khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng phát hiện vùng bụng nạn nhân có vết thương lớn nghi do vật sắc nhọn gây ra.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Hoài An (t/h)
Phiên bản di động