Giới thiệu 4 đồng chí ứng cử đại biểu HĐND thị xã Bỉm Sơn nhiệm kỳ 2021 - 2026

Vừa qua, Ban Thường vụ Thị ủy Bỉm Sơn (Thanh Hóa) đã tổ chức hội nghị mở rộng thực hiện quy trình giới thiệu nhân sự tham gia ứng cử đại biểu HĐND thị xã khóa XII nhiệm kỳ 2021 – 2026.
Lấy ký túc xá trường Đại học TN&MT phân hiệu tại Bỉm Sơn làm khu cách ly tập trung Thị xã Bỉm Sơn có tân Chủ tịch

Theo đó, các đồng chí được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND thị xã khóa XII nhiệm kỳ 2021 - 2026, gồm: Nguyễn Thanh Tùng - Phó Bí thư thường trực Thị ủy, Nguyễn Thị Dung - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thị ủy, Nguyễn Xuân Chiến - Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy, Thịnh Văn Phong - Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy.

Giới thiệu 4 đồng chí ứng cử đại biểu HĐND thị xã Bỉm Sơn nhiệm kỳ 2021 - 2026

Với tinh thần dân chủ, khách quan và thẳng thắn, các cử tri tham gia hội nghị đã có nhiều ý kiến về các đồng chí được giới thiệu ứng cử.

Hầu hết các ý kiến cho rằng đây là những cán bộ chủ chốt của thị xã, đã trải qua nhiều vị trí công tác. Dù ở vị trí nào, các đồng chí cũng thể hiện là những người có phẩm chất chính trị vững vàng, lối sống giản dị, có năng lực lãnh đạo và nhận được sự tín nhiệm cao tại cơ quan công tác và nhân dân, đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ khi là đại biểu HĐND thị xã khóa mới.

Các đại biểu cũng mong rằng các đồng chí sẽ trúng cử đại biểu HĐND thị xã với số phiếu cao.

Được biết, tại hội nghị 100% đại biểu đã biểu quyết đồng ý giới thiệu 4 đồng chí tham gia ứng cử đại biểu HĐND thị xã khóa XII.

Duy Tân
Phiên bản di động