Gian lận phiếu bầu của hai chương trình Produce, IZ*ONE hoãn lịch trình trở lại với show truyền hình

Do vướng vào vụ scandal gian lận phiếu bầu của PD Ahn Joon Young trong hai mùa của show truyền hình Produce là Produce 48 và Produce X 101, lịch trình trở lại của nhóm nhạc IZ*ONE chính thức bị hoãn lại.
Đường đua Kpop tháng 11 nhộn nhịp hơn bao giờ hết trước sự trở lại của nhiều ca sĩ, nhóm nhạc Gian lận phiếu bầu của hai chương trình Produce, IZ*ONE hoãn lịch trình trở lại với show truyền hình

Theo đó, kênh truyền hình Mnet đã ra thông báo về việc hoãn phát hành album đầu tay của nhóm nhạc nữ IZ*ONE.

gian lan phieu bau cua hai chuong trinh produce izone hoan lich trinh tro lai voi show truyen hinh
PD Ahn Joon Young thừa nhận có sự gian lận ở hai chương trình Produce mùa 3 và mùa 4

Cụ thể, trên kênh thông báo rằng: “Chúng tôi vô cùng xin lỗi vì đã gây nên tranh cãi về chương trình trước đây của mình. Sau khi thận trọng xem xét ý kiến của khán giả, chúng tôi quyễn định sẽ hoãn lịch phát hành full album “Bloom*IZ” của IZ*ONE, dự kiến ra mắt ngày 11/11 tới đây. Ngoài ra, các chương trình về sự trở lại của nhóm cũng sẽ không được lên sóng.

Một lần nữa chúng tôi xin lỗi các fan đã chờ đợi lần trở lại này. Cuối cùng, chúng tôi mong rằng các bạn sẽ hạn chế không đưa thông tin suy đoán về các nghệ sĩ của chúng tôi và tránh tạo ra các nạn nhân vô tội”.

Chương trình Produce của đài Mnet là chương trình nhằm mục đích tạo ra các nhóm nhạc mà các thành viên được lựa chọn thông qua phiếu bầu đến từ người hâm mộ. Qua 4 mùa, chương trình đã tạo ra 4 nhóm nhạc là I.O.I, Wanna One, IZ*ONE và X1.

gian lan phieu bau cua hai chuong trinh produce izone hoan lich trinh tro lai voi show truyen hinh
Toàn bộ lịch trình sắp tới của IZONE đều bị hoãn lại.

Mới đây, 4 nhân vật liên quan đến chương trình là đạo diễn chính của serie Produce 101 Ahn Joon Young, 2 nhân viên của đoàn sản xuất cùng phó chủ tịch của công ty giải trí Starship bị bắt do nghi ngờ liên quan đến gian lận phiếu bầu trong chương trình.

Trong quá trình điều tra, PD Ahn Joon Young đã thừa nhận hành vi gian lận đối với mùa 3 và mùa 4 của chương trình là Produce 48 và Produce X 10. Điều này khiến 2 nhóm nhạc bước ra từ chương trình là IZ*ONE và X1 bị đưa vào tầm ngắm. Người hâm mộ cũng không khỏi lo lắng cho thành viên của hai nhóm nhạc bởi điều này ảnh hưởng vô cùng lớn đến sự nghiệp của họ.

Đinh Đinh
Phiên bản di động