Gia Lai: Xe khách lao thẳng vào đám đông, ít nhất 3 người tử vong

Một chiếc xe khách bất ngờ lao vào đám đông đang mua bán tại cổng chợ (thị trấn Chư Sê, tỉnh Gia Lai), ít nhất đã có 3 người tử vong cho đến thời điểm hiện tại.
Gia Lai: Bệnh nhân tử vong bất thường sau tiêm thuốc tại trung tâm y tế Gia Lai: Chuyển hồ sơ sang Công an tỉnh vụ thanh niên tông vào tổ CSGT Xe “hết đát” chở gỗ lậu, hung hãn chống đối lực lượng chức năng ở Gia Lai Gia Lai: Tài xế xe chở gỗ lậu tông thẳng vào xe cảnh sát để tẩu thoát
gia lai xe khach lao thang vao dam dong it nhat 3 nguoi tu vong
Hiện trường vụ tai nạn chiếc xe khách tông thẳng vào đám đông trước cổng chợ tại Gia lai

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm khoảng 6 sáng nay (3/8), khi nhiều người đang mua bán tại chợ thị trấn Chư Sê (Gia Lai), bất ngờ bị xe khách BKS 19B-00918 thuộc nhà xe Văn Năm lao vào.

Theo những người dân kể lại lại, chiếc xe khách này đang lưu thông theo hướng Bắc – Nam. Tuy nhiên, khi chạy đến đoạn này không biết sao tài xế mất lái, hay vì nguyên nhân gì mà lao thằng vào đám đông đang mua bán bên cổng chợ.

Được biết, do chiếc xe lao quá bất ngờ và nhanh nên nhiều người không kịp chạy. Hậu quả khiến ít nhất 3 người tử vong và nhiều người khác bị thương.

Hiện, Cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai đã tiếp cận hiện trường, khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tuổi trẻ Thủ Đô sẽ tiếp tục cập nhận tình hình vụ việc.

Hải Phạm
Phiên bản di động