Gia Lai: Đã tìm thấy thi thể nam Công an mất tích trong hồ chứa

Ngày 2/5, UBND huyện Ia Grai cho biết, lực lượng chức năng của huyện đã tổ chức tìm kiếm và đưa thi thể một thanh niên bị đuối nước trong hồ chứa nước 707, thuộc thôn 2, xã Ia Krai, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai.
Gia Lai: Hỗ trợ hơn 800 triệu đồng cho 1.062 người bán vé số Đột kích trường gà trên đỉnh đèo, tạm giữ 49 con bạc Bị phạt nặng vì bán hàng giả trên facebook

Trước đó, khoảng 17h30 phút ngày 30/4, anh B.H.V (SN 1990, trú phường Thống Nhất, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) cùng gia đình đến chơi tại nhà người quen ở thôn 2, xã Ia Krai.

Sau khi ăn uống ở nhà người quen, anh V. lấy một chiếc mô tô nước điều khiển ra giữa hồ 707 rồi bị rơi xuống nước và mất tích.

gia lai da tim thay thi the nam cong an mat tich trong ho chua
Hiện trường nơi thanh niên bị mất tích trên lòng hồ chứa 707

Nhận được tin báo, lực lượng của huyện Ia Grai đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy-cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Gia Lai) tổ chức tìm kiếm trong lòng hồ chứa 707.

Đến 15h30 ngày 1/5, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể anh V gần khu vực xảy ra đuối nước. Công an huyện Chư Pah cũng xác nhận, anh B.H.V đang công tác tại đơn vị này.

gia lai da tim thay thi the nam cong an mat tich trong ho chua
Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm thanh niên mất tích trên lòng hồ

Hiện, Công an huyện Chư Pah và gia đình đang đưa thi thể nam thanh niên xấu số về mai táng.

Hải Phạm
Phiên bản di động