Thanh Hóa:

Gần 60 du khách nhập viện sau tiệc hải sản ở biển Hải Tiến

Sau khi ăn hải sản, gần 60 du khách lưu trú tại 2 khách sạn biển Hải Tiến (Hoằng Hóa, Thanh Hóa) đã có biểu hiện đau bụng, nôn ói, đi ngoài.. phải đi cấp cứu.
[Infographics] Phòng ngừa ngộ độc thực phẩm mùa nắng nóng Kiên Giang: Cả gia đình nguy kịch nghi ngộ độc cá nóc Bắc Kạn: 4 người nguy kịch do ăn nhầm lá ngón

Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 26/5, Phòng khám đa khoa Hải Tiến tiếp nhận và điều trị cho khoảng gần 60 du khách nghi là ngộ độc thực phẩm.

Các bệnh nhân đến khám đều có cùng triệu chứng đau bụng, buồn nôn, đi ngoài. Đến trưa ngày 26/5 đã có 20 người được xuất viện. Hiện số người còn lại vẫn được theo dõi các triệu chứng nghi là ngộ độc thực phẩm.

gan 60 du khach nhap vien sau tiec hai san o bien hai tien

Trước đó, ngày 25/5, đoàn khách 80 người thuộc đoàn công ty có chi nhánh tại Thái Nguyên và Bắc Ninh tới lưu trú tại khách sạn ở biển Hải Tiến. Buổi tối 25/5, họ có dùng tiệc hải sản sau đó về phòng thì gần 3/4 đoàn có biểu hiện như trên.

gan 60 du khach nhap vien sau tiec hai san o bien hai tien

Ông Lê Sỹ Nghiêm, Chủ tịch UBND huyện Hoằng Hóa cho biết, huyện đang chỉ đạo làm rõ. Tuy nhiên tình hình bệnh nhân đã được xử lý, không vấn đề gì nghiêm trọng tới sức khỏe.

“Qua đây chúng tôi sẽ cho kiểm tra về vấn đề nguồn thực phẩm và vệ sinh an toàn thực phẩm nơi đây để có biện pháp xử lý nghiêm”, ông Nghiêm cho biết.

Vụ việc vẫn đang tiếp tục được làm rõ.

Huyền My (t/h)
Phiên bản di động