Gần 1.000 phụ nữ Thường Tín đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng huyện

Thiết thực chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng huyện Thường Tín (28/8/1954 – 28/8/2024), gần 1.000 Hội viên hội phụ nữ huyện đã tham dự liên hoan dân vũ vào tối 24/8.
Nhớ mãi kỷ niệm đồng chí Nguyễn Phú Trọng chúc Tết tại huyện Thường Tín

Những ngày này, huyện Thường Tín đang sôi nổi diễn ra các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng huyện Thường Tín (28/8/1954 – 28/8/2024) và đón nhận Huân chương lao động Hạng Nhất, hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024).

Đồng chí Nguyễn Tiến Minh, Thành uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ Thường Tín, động viên các
Đồng chí Nguyễn Tiến Minh, Thành uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ Thường Tín, tặng hoa cho chương trình

Hoà trong không khí phấn khởi đó, Hội LHPN huyện Thường Tín cũng tổ chức các chương trình, sự kiện thiết thực, ý nghĩa.

Cụ thể, tối 24/8, Hội LHPN huyện Thường Tín đã tổ chức Liên hoan dân vũ với chủ đề “Phụ nữ Thường Tín khoẻ – đẹp – tự tin”, đồng thời, trao giải cuộc thi “Đoạn đường/Tuyến phố bích hoạ, nở hoa” năm 2024.

Vượt qua những khó khăn về mặt thời tiết, những người phụ nữ huyện Thường Tín đã toả sáng trong phần trình diễn áo dài, và đồng diễn dân vũ. Theo Ban tổ chức, chương trình đã thu hút 60 cán bộ hội viên phụ nữ tham dự trình diễn áo dài, cùng với 785 hội viên thuộc 29 đơn vị tham gia đồng diễn dân vũ.

Gần 1.000 phụ nữ Thường Tín đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng huyện
60 cán bộ hội viên phụ nữ tham dự trình diễn áo dài

Bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn, Chủ tịch Hội LHPN huyện Thường Tín, cho biết, chủ đề "Phụ nữ Thường Tín khoẻ - đẹp - tự tin" không chỉ là một thông điệp mà còn là một hành trình, một sự khẳng định của các tầng lớp phụ nữ Thường Tín trong việc nâng cao nhận thức và động viên các chị em phụ nữ không ngừng vươn lên, phát huy bản lĩnh và sức mạnh nội tại của mình.

Gần 1.000 phụ nữ Thường Tín đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng huyện
Chương trình là sự khẳng định của các tầng lớp phụ nữ Thường Tín trong việc nâng cao nhận thức và động viên các chị em phụ nữ không ngừng vươn lên, phát huy bản lĩnh và sức mạnh nội tại của mình.

Được biết, hướng tới chương trình đồng diễn với quy mô lớn diễn ra tối 24/8, các đơn vị đã nỗ lực tập luyện trong thời gian dài, từ đó, cống hiến những màn trình diễn xuất sắc.

Gần 1.000 phụ nữ Thường Tín đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng huyện
Màn đồng diễn dân vũ đầy cảm xúc

Bà Nguyễn Thị Loan, Phó Chủ tịch Hội LHPN xã Vân Tảo, Thường Tín, mừng vui nói: "Các hội viên phụ nữ của xã Vân Tảo vừa chăm lo gia đình, sản xuất kinh tế, vừa hết lòng nhiệt tình tập luyện để hướng đến ngày hội của huyện. Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi góp một phần nhỏ vào phong trào thi đua lập thành tích, thực hiện nhiều phần việc, công trình thiết thực chào mừng 70 năm ngày Giải phóng huyện Thường Tín và đón nhận Huân chương lao động Hạng Nhất, hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024)".

Cuộc thi “Đoạn đường/tuyến phố bích họa/nở hoa” do các cấp Hội Phụ nữ tự quản năm 2024 được Hội LHPN huyện tổ chức nhằm thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng huyện Thường Tín – đón huân chương lao động hạng Nhất, hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô Sau 2 ngày chấm thi và tổng hợp, BTC cuộc thi “Đoạn đường/tuyến phố bích họa/nở hoa” do các cấp Hội Phụ nữ tự quản huyện Thường Tín năm 2024 đã trao giải Nhất cho Hội LHPN xã Thư Phú.
Vũ Cường
Phiên bản di động