Founder Peony Chill & Spa với hành trình trao gửi yêu thương tới cộng đồng

Peony Chill & Spa không chỉ được biết đến là một cơ sở làm đẹp uy tín cho các chị em phụ nữ, mà founder Nguyễn Kim Ngân hay gọi với cái tên Ngân Dee của spa còn là người có trái tim nhân hậu với hành trình gửi gắm yêu thương tới những mảnh đời còn nhiều khó khăn.
Gia đình Quyền Linh là đại sứ của chương trình “Mẹ đỡ đầu - Yêu thương và sẻ chia” Cùng gia đình trẻ làm giàu và giữ lửa yêu thương Huyện Mê Linh tổ chức "Ngày hội gia đình, kết nối yêu thương"

Bản lĩnh xây dựng thương hiệu

Peony Chill & Spa từ một cơ sở spa nhỏ, với tầm nhìn xa Founder trẻ - Ngân Dee của thương hiệu đã nhận định được làm đẹp chính là một ngành nghề tiềm năng với nhiều cơ hội phát triển, bởi “đẹp” luôn là nhu cầu tất yếu của không chỉ chị em phụ nữ mà cả nam giới cũng đang ngày càng quan tâm.

Founder Peony Chill & Spa với hành trình trao gửi yêu thương tới cộng đồng

Với quyết tâm cùng đam mê cháy bỏng cô gái trẻ đã lựa chọn đồng hành cùng phái đẹp để khiến mỗi người trở nên tự tin và tỏa sáng theo cách riêng là “sự nghiệp” của đời mình, từ đó xây dựng thương hiệu Peony Chill Spa.

Để đứng vững và có được vị trí nhất định trong thị trường làm đẹp cũng như trong lòng của mỗi vị khách thì Ngân luôn xây dựng văn hóa cho những người đồng hành cùng mình: “Để có được thành công không chỉ dựa vào may mắn mà bản thân phải thực sự đam mê, luôn phải dùng 200% năng lượng, cần nỗ lực hết mình, bản lĩnh hơn và quan trọng phải đặt cái tâm vào việc mình làm”.

Lấy con người là yếu tố cốt lõi xây dựng giá trị từ “tâm”

Hướng đến phát triển bền vững, hơn ai hết Ngân Dee hiểu chất lượng dịch vụ là yếu tố quyết định thắng lợi trong cạnh tranh với đối thủ và nhận được niềm tin của khách hàng. Cùng với đó, việc xây dựng chữ tâm - tín là cấp thiết và phải bắt đầu từ chính con người mình, rồi đem trao cái tâm đó đi để nhận về sự tín nhiệm, yêu thương của khách hàng.

Founder Peony Chill & Spa với hành trình trao gửi yêu thương tới cộng đồng

Chính sự tận tâm, tư duy không ngừng đổi mới và khả năng quản lý của người “thuyền trưởng” đã đưa cơ sở làm đẹp “Peony Chill & Spa” trở thành địa chỉ tin cậy của rất nhiều chị em phụ nữ giới Hà Thành.

Xây dựng văn hóa tích cực, lan tỏa yêu thương.

Nỗ lực đi lên từ đôi bàn tay trắng,cùng sự khó khăn trong thị trường đầy cạnh tranh Nhưng với nét đẹp lan tỏa trong văn hóa của Founder trẻ - Ngân Dee đã đưa thương hiệu và chứng minh được thành công, chỗ đứng trên thương trường. Không dừng lại ở đó mà cô gái trẻ vẫn luôn đổi mới mỗi ngày để hoàn hảo hơn trong mắt của khách hàng.Bắt đầu với một cộng sự duy nhất mà hiện cộng sự song hành cùng cô Founder trẻ là rất nhiều.

Peony Chill & Spa đã tạo ra công ăn việc làm cho rất nhiều người. Đồng thời đây là địa chỉ hướng nghiệp cho những bạn trẻ . Văn hóa tích cực và lan tỏa yêu thương tính hướng thiện luôn được” người thuyền trưởng” sở hữu gương mặt xinh đẹp và ánh mắt hiền dịu xây dựng cho nhân viên cũng những người xung quanh: Lan tỏa những điều tích cực đến với người xung quanh và trao yêu thương cho nhiều mảnh đời bất hạnh.

Với trái tim giàu lòng nhân hậu, Ngân Dee đã thực hiện các chương trình thiện nguyện, đến các “vùng sâu vùng xa”, đồng hành cùng các bệnh viện để hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, cơ cực.

Founder Peony Chill & Spa với hành trình trao gửi yêu thương tới cộng đồng

Chủ nhật hàng tuần, tổ chức những bữa ăn yêu thương cho các bé đang điều trị ở bệnh viện K Tân Triều và người già neo đơn, không nơi nương tựa.

Ngoài việc thường xuyên duy trì “ bữa ăn yêu thương” thì cô gái còn tổ chức các chuyến đi giúp đỡ các mảnh đời trên vùng cao; Thực hiện công đức xây dựng, tu sửa chùa chiền… Đặc biệt là trong đợt dịch COVID-19 vừa qua, Ngân Dee và quỹ hoạt động của mình đã không ngại khó khăn vào tâm dịch Bắc Giang để giúp đỡ người dân tâm dịch: Cung cấp nhu yếu phẩm, hỗ trợ các hoàn cảnh đặc biệt, đồng hành cùng các đơn vị tổ chức giải cứu nông sản…

Founder trẻ - Ngân Dee của Peony Chill & Spa hi vọng góp chút công sức nho nhỏ để giúp đỡ nhiều mảnh đời bất hạnh. Giúp họ có động lực để vượt qua những khó khăn của cuộc sống từ đó tích cực và mạnh mẽ hơn nữa.

Hạnh phúc của cô gái là luôn được khách hàng tin tưởng, ủng hộ trong suốt các hành trình của bản thân. Giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh kém may mắn trong cuộc sống, để cuộc sống luôn luôn ngập tràn yêu thương.

P.V
Phiên bản di động