Đường sắt Việt Nam giảm giá vé tàu cho học sinh đi thi và nhập học

Đường sắt Việt Nam (ĐSVN) sẽ thực hiện việc giảm 10% giá vé cho các thí sinh tham dự kỳ thi trung học phổ thông quốc gia sắp tới, đi thi và nhập học vào các trường đại học, cao đẳng, học viện, trung học chuyên nghiệp và dạy nghề.
Tàu Cát Linh- Hà Đông có nhiều chế độ lái đặc biệt Sẽ cưỡng chế giải phóng mặt bằng dự án đường sắt Nhổn - ga Hà Nội Hà Nội báo động tình trạng lấn chiếm hành lang đường sắt
duong sat viet nam giam gia ve tau cho hoc sinh di thi va nhap hoc

Từ nay đến hết ngày 31/12/2019, ĐSVN sẽ giảm 10% giá vé tàu (cả lượt đi và về) cho các thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia và đi thi vào các trường đại học, cao đẳng, học viện, trung học chuyên nghiệp, dạy nghề.

Mỗi giấy báo thi, thẻ dự thi học sinh được mua 01 vé giảm giá và mua thêm 01 vé giảm giá cho thân nhân đi cùng (nếu có) cho một lượt đi và một lượt về. Riêng giấy báo nhập học, học sinh được mua 01 vé giảm giá cho một lượt đi và mua thêm 01 vé giảm giá cho thân nhân đi cùng (nếu có). Thời gian áp dụng đến hết ngày 31/12/2019.

Khi mua vé, hành khách phải cung cấp chứng minh thư, thẻ căn cước, thẻ học sinh kèm theo giấy báo thi, thẻ dự thi hoặc giấy báo nhập học.

Hoàng Duy
Phiên bản di động