Giải bóng đá 7 người VĐQG Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Nam

Đương kim vô địch An Biên khởi đầu tưng bừng

Nhà đương kim vô địch An Biên khẳng định sức mạnh khi đánh bại tân binh Điện Bách Khoa - Ninh Thuận với tỉ số cách biệt 7-1 trong ngày khai mạc Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Nam (SPL-S6).
Đương kim vô địch Đạt Tín - SPT ngược dòng ấn tượng

Ngày 18/5 trên sân vận động Gia Định, TP Hồ Chí Minh, Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực (KV) miền Nam đã chính thức lăn bóng với 6 cặp đấu hấp dẫn thu hút đông đảo các cổ động viên và người hâm mộ đến sân theo dõi.

Trưởng BTC Phạm Ngọc Tuấn tuyên bố khai mạc giải đấu
Trưởng Ban tổ chức Phạm Ngọc Tuấn tuyên bố khai mạc giải đấu

Tâm điểm của ngày khai mạc chính là những màn so tài ở loạt trận lúc 17h15. Sự chú ý hướng về màn ra quân của An Biên, nhà đương kim vô địch ra sân chạm trán với tân binh của giải đấu là Điện Bách Khoa - Ninh Thuận. Đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Phan Trần Tuấn Anh cho thấy sự lấn lướt ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Với bộ khung cùng hàng loạt những ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá 7 người tại miền Nam, không mất quá nhiều thời gian để An Biên khai thông thế bế tắc của trận đấu. Phút 12, Hồng Kông và tiền đạo Hồng Long phối hợp ăn ý đưa đội nhà vươn lên dẫn trước.

Tiền đạo Long “Củi” thi đấu chói sáng giúp ĐKVĐ An Biên thắng giòn giã ngày khai mạc
Tiền đạo Long “Củi” thi đấu chói sáng giúp ĐKVĐ An Biên thắng giòn giã ngày khai mạc

Tiền đạo Hồng Long, người mang biệt danh Long “Củi” là cái tên thi đấu ấn tượng nhất trong ngày ra quân của những nhà đương kim vô địch. Sau bàn thắng mở điểm, chân sút có biệt danh “bò mộng” tiếp tục làm tường kiến tạo để đội trưởng Minh Luân nhân đôi cách biệt. Số 16 khép lại hiệp 1 xuất sắc của mình khi trực tiếp ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0.

Sang hiệp 2, Long “Củi” hoàn tất ngày thi đấu chói sáng khi có thêm một kiến tạo cho Minh Luân và hoàn tất cú đúp bàn thắng nâng tỉ số lên 5-0 cho riêng mình. An Biên sau đó có thêm 2 bàn thắng nhờ công của Thanh Hải và Văn Tuấn trong khi Điện Bách Khoa - Ninh Thuận có được bàn danh dự của Quang Huy.

Nghiêm Phạm Holdings cũng có ngày ra quân hoàn hảo với chiến thắng 7-1 trước LamyLand CT
Nghiêm Phạm Holdings cũng có ngày ra quân hoàn hảo với chiến thắng 7-1 trước LamyLand CT

Trong trận đấu cùng giờ, một ứng cử viên nặng kí khác cho ngôi vô địch là Nghiêm Phạm Holdings cũng có được chiến thắng với tỉ số tương tự khi chạm trán với LamyLand CT với cú đúp của những Hữu Tài, Nguyễn Phúc cùng các bàn thắng của Hoàng Anh, Long Mẫn và Ngọc Hoà.

Tiền đạo Long “Củi” nhận phần thưởng và danh hiệu cầu thử xuất sắc nhất trận đấu
Tiền đạo Long “Củi” nhận phần thưởng và danh hiệu cầu thử xuất sắc nhất trận đấu

Ở khung giờ sớm, đại diện của miền Tây là Spa Lan Ngọc - Kiên Giang đã vượt qua đội bóng đến từ Đồng Nai FC MyMy với tỉ số đậm 5-2. Trong khi đó, “đội bóng đất thủ Bình Dương” Bamboo FC cũng có khởi đầu thuận lợi bằng chiến thắng 3-1 trước tân binh Thép Việt Thắng.

Thương hiệu bia Saigon là nhà tài trợ chính của giải đấu
Thương hiệu bia Saigon là nhà tài trợ chính của giải đấu

Trong những trận đấu muộn lúc 18h, một đại diện khác của Tây Nam Bộ là Bảy Núi (An Giang) cũng đã có được thắng lợi dễ dàng ở ngày ra quân trước tân binh Pi Four với tỉ số 4-1… Cùng giờ, một tân binh khác là An Nguyên Bảo và nhà vô địch VPL-S2 Hữu Định - Song Hùng đã trình diễn màn rượt đuổi tỉ số nghẹt thở. Bàn thắng ở những giây bù giờ cuối cùng được ghi do công của Thành Phong đã giúp cho Hữu Định - Song Hùng giành thắng lợi kịch tính với tỉ số chung cuộc 3-2.

Chính thức khai mạc Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024 Chính thức khai mạc Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024

Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Bắc (HPL-S11) đã chính thức khai mạc tại ...

Giải bóng đá 7 người vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 khởi tranh ngày 12/5 Giải bóng đá 7 người vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 khởi tranh ngày 12/5

Hòa cùng không khí lễ hội của cộng đồng yêu bóng đá ở các nơi, Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia ...

Hải Anh - Đức Minh
Phiên bản di động