Dừng tổ chức Đại nhạc hội “K-POP Festival OPEN AIR #2”

Theo thông báo của đơn vị tổ chức, Đại nhạc hội “K-POP Festival OPEN AIR #2” sẽ dừng tổ chức do “chưa thể đảm bảo và đáp ứng được hết các yêu cầu của UBND TP Hà Nội”.
Sắp diễn ra Đại nhạc hội OPEN AIR #2 KPOP FESTIVAL “We are the future” - Đại nhạc hội mừng kỷ niệm 25 năm thành lập trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm Đầy sức trẻ trong Đêm đại nhạc hội Fly Up chào tân sinh viên

Đại diện BOM Entertainment, đơn vị tổ chức Đại nhạc hội “K-POP Festival OPEN AIR #2” vừa thông tin với báo chí về sự việc trên.

Theo đó, đại diện Công ty này cho biết, Công ty rất tiếc và vô cùng xin lỗi các khán giả đã đặt vé và sắp xếp thời gian tham dự chương trình “K-POP Festival OPEN AIR #2”.

Dừng tổ chức Đại nhạc hội “K-POP Festival OPEN AIR #2”
Theo thông báo trước đó của đơn vị tổ chức, hàng loạt sao Hàn và Việt sẽ tham gia sự kiện này

“Bằng sự cố gắng hết sức của Công ty, được sự ủng hộ của các cơ quan chức năng, sự phối hợp các đối tác trong và ngoài nước đến nay mặc dù công tác chuẩn bị cho chương trình đã gần hoàn thiện. Nhưng với mong muốn sẽ đem đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc tuyệt vời và hoàn hảo nhất thì Ban Tổ chức nhận thấy chưa thể đảm bảo và đáp ứng được hết các yêu cầu mà công ty đã báo cáo với Thành phố Hà Nội cũng như kế hoạch đã thông báo đến khán giả như ban đầu. Do vậy, BOM Entertainment rất lấy làm tiếc và phải ngay lập tức đưa ra thông báo xin được dừng việc tổ chức chương trình “K-POP Festival OPEN AIR #2” diễn ra vào hai ngày 23 và 24/12/2023 tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội để tất cả các khán giả được biết” – đại diện đơn vị tổ chức thông tin.

Đại diện Công ty BOM Entertainment cũng bày tỏ mong muốn khán giả thông cảm với quyết định này và xin hoàn toàn chịu trách nhiệm về sự việc không mong muốn, đồng thời sẽ hoàn lại toàn bộ tiền vé khán giả đã mua theo đúng quy định của pháp luật.

Bảo Phương
Phiên bản di động