Đức Mark - chàng trai thành công nhờ nhiệt huyết và đam mê với ngành tóc
Chọn ngành, chọn trường: Giới trẻ có đang chạy theo xu hướng? Bé trai 9 tháng tuổi bị xơ gan mật được ghép gan thành công |
Thông tin về Đức Mark?
Đức Mark (tên thật là Nguyễn Xuân Đức, sinh năm 1989 tại Hà Nội). Anh là người sáng lập nên thương hiệu Viện tóc Đức Mark. Là một nhà tạo mẫu chuyên nghiệp trong nghề, anh luôn biết cách mang đến cho các bạn học viên tạo nên những mái tóc như ý cho khách hàng. Mỗi kiểu tóc, học viên đều thấy được sự hài hòa giữa cái phiêu của người nghệ sĩ và tính ứng dụng cũng như mong muốn của khách hàng.
Người sáng lập nên thương hiệu Viện tóc Đức Mark |
Doanh nhân sinh năm 1989 đã “biến” Viện tóc của mình không chỉ đơn thuần là nơi làm tóc, làm đẹp cho mọi người mà còn là nơi nuôi dưỡng đam mê của các bạn trẻ yêu nghề tóc. Ngoài những lớp đào tạo nghề chuyên sâu, Đức Mark còn thường xuyên tổ chức rất nhiều lớp học miễn phí, truyền nghề cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn. Anh tâm niệm: “Ai cũng có đam mê và họ cần có cơ hội để theo đuổi niềm đam mê ấy. Đức Mark rất tự hào, vinh dự khi được trao cơ hội để các bạn vươn lên khẳng định mình”.
Cuộc đời, sự nghiệp của doanh nhân Đức Mark
Đức Mark sinh ra và lớn lên trong gia đình tri thức và không có ai theo nghề làm tóc. Từ nhỏ, anh được gia đình định hướng học tập và làm việc theo một con đường khác. Nhưng cuộc đời lại cho anh niềm đam mê với nghề tóc. Thuở niên thiếu, anh được nhiều người nhắc đến là “thiếu gia Hà Thành” với lối sống xa hoa, phóng khoáng. Anh thường xuyên thay đổi kiểu tóc và màu tóc theo xu hướng mới nhất.
Đức Mark - thành công luôn đi cùng với những nỗ lực |
Tình yêu với nghề tóc bắt nguồn từ những lần anh chứng kiến bàn tay uyển chuyển và thao tác điêu luyện của người thợ làm tóc khi tạo nên những kiểu tóc mới cho khách hàng. Trong tâm trí chàng trai Đức Mark khi đó hiện lên dòng suy nghĩ “một ngày nào đó chính mình cũng tạo nên những kiểu tóc đẹp đẽ ấy”.
Sau nhiều ngày trăn trở, anh quyết định theo học một khóa đào tạo nghề tóc nhưng chỉ được một thời gian, anh bỏ dở giữa chừng. Mọi chuyện tưởng như sẽ chấm dứt ở đó, nhưng đam mê và khát khao trong anh vẫn cháy bỏng. Anh quyết tâm làm lại từ đầu và theo đuổi nghề bằng được. Những nỗ lực phi thường đã giúp chàng thanh niên sốc nổi ngày nào trở thành một hair stylist có tiếng và từng bước trở thành một doanh nhân thành đạt.
Viện tóc Đức Mark là địa chỉ làm tóc đẹp, hot trend |
Anh sáng lập nên Viện tóc danh tiếng Đức Mark, một địa chỉ làm đẹp chuyên nghiệp, luôn đi đầu xu hướng thời trang tóc. Đồng thời tạo ra công ăn việc làm cho rất nhiều người và định hướng, giúp đỡ rất nhiều bạn trẻ theo đuổi nghề tóc.
Đức Mark đã chứng minh cho câu nói “Hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn”. Nhìn vào chặng đường mà người Đức Mark đã trải qua, thế hệ trẻ như được tiếp thêm động lực, cảm hứng cho những đam mê của mình.
Thương hiệu Đức Mark khẳng định tài năng của người doanh nhân trẻ
Nghề tạo mẫu tóc ngày càng hot và trở thành xu hướng. Doanh nhân Đức Mark đã sớm nhận thấy được sự cạnh tranh rất lớn trong ngành nghề này. Vì thế, để có thể tồn tại lâu dài và có chỗ đứng nhất định đòi hỏi bản thân anh cùng Viện tóc của mình phải tạo nên sự mới mẻ và để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khách hàng.
Đức Mark rất chú trọng trong việc nghiên cứu xu hướng thời trang tóc, nắm bắt tâm lý khách hàng để đưa ra những kiểu tóc đúng với mong muốn của khách hàng. Bên cạnh đó, Đức Mark còn đặc biệt quan tâm tới việc xây dựng tác phong và thái độ làm việc chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên.
Việc tạo nên một không gian sang trọng, thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình trải nghiệm làm tóc tại Salon cũng được Đức Mark thực hiện chuẩn chỉ.
Thông tin liên hệ: Viện tóc Đức Mark - Nguyễn Xuân Đức Hotline - Zalo: 0 9 4 4 4 4 4 4 5 9 Website: ducmark.com - ducmark.vn |
Nhờ tài năng và tư duy sáng tạo của mình, chàng trai trẻ 8X đã giúp cho thương hiệu Viện tóc Đức Mark ngày càng vươn tầm và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ.
Với định hướng “Vươn đến các đỉnh cao mới”, Đức Mark đang triển khai mở rộng quy mô hoạt động và dần đưa thương hiệu của mình phủ sóng nhiều nơi.