Du thuyền 150 triệu USD của tỉ phú 82 tuổi cập cảng Tiên Sa

Lúc 12 giờ trưa 13/5, du thuyền Aviva của tỉ phú Joe Lewis (quốc tịch Anh, ông chủ của CLB bóng đá Tottenham Hotspur) đã cập cảng Tiên Sa (quận Sơn Trà).    
Đà Nẵng: Dự án thoát nước thải 'đứng bánh' vì vướng giải tỏa Patrick Lange vô địch giải Ironman 70.3 châu Á năm 2019 Hàng chục khách sạn cao tầng ven biển Đà Nẵng xả thải gây ô nhiễm Đà Nẵng: Du khách liên tiếp bị rạch túi, khi tham quan Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng: Làm rõ trách nhiệm sai phạm trật tự xây dựng tại dự án DanaBeach
du thuyen 150 trieu usd cua ti phu 82 tuoi cap cang tien sa

Du thuyền Aviva đã ghé thăm Đà Nẵng

Trước khi đến TP Đà Nẵng, du thuyền Aviva đã ghé thăm Cần Thơ, đảo ngọc Phú Quốc, cảng Sài Gòn. Theo dự kiến, sau khi cập cảng cùng du thuyền, tỉ phú Joe Lewis sẽ thăm lãnh đạo TP Đà Nẵng và ghé thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng, cũng như thưởng thức các móng ăn ngon tại thành phố du lịch này.

du thuyen 150 trieu usd cua ti phu 82 tuoi cap cang tien sa

Trước khi đến TP Đà Nẵng, du thuyền Aviva đã ghé thăm Cần Thơ

Trước đó, du thuyền Aviva đã ghé thăm các địa danh như Cần Thơ, Phú Quốc, cảng Sài Gòn… Du thuyền Aviva dài 98,4 m, trị giá 150 triệu USD được hạ thủy vào tháng 1/2017. Đây được coi là “siêu du thuyền” chế tạo cho tỉ phú Joe Lewis hiện đã 82 tuổi.

du thuyen 150 trieu usd cua ti phu 82 tuoi cap cang tien sa

Du thuyền Aviva dài 98,4 m, trị giá 150 triệu USD

Du thuyền Aviva đã giành được các giải thưởng lớn như: The World Superyacht Award 2018; Boat International Design & Innovation Award 2018 – giải thưởng về Siêu du thuyền thế giới năm 2018 và giải thưởng Giá trị về thiết kế và sáng tạo 2018.

du thuyen 150 trieu usd cua ti phu 82 tuoi cap cang tien sa

Du thuyền Aviva cập cảng Đà Nẵng

Theo tạp chí Forbes, Joe Lewis có tổng giá tị tài sản khoảng 5,2 tỉ USD. Ông Joe hiện là Chủ tịch của tập đoàn Tavistock và là ông chủ của CLB Tottenham Hotspur, khi sở hữu số cổ đông lớn nhất.

Vĩnh Quyên
Phiên bản di động