Du khách ngang nhiên khỏa thân tắm biển ở Đà Nẵng

Một du khách nước ngoài khỏa thân tắm biển tại Đà Nẵng đang khiến người dân hết sức bất bình về hình vi phản cảm, kém văn hóa.
Có đến 1.000 phản ánh của người dân về môi trường tại Đà Nẵng Bãi biển đẹp nhất hành tinh ngập ngụa trong rác thải sau mưa CLIP: Phát hoảng với xe mô tô bốc đầu trên đường biển Đà Nẵng Đà Nẵng: Bán hàng trên Facebook sập bẫy lừa đảo khi thanh toán trực tuyến Dự báo thời tiết ngày 17/10: Mưa lớn diện rộng ở Trung Bộ, Hà Nội rải rác có dông Cambodia Angkor Air sẽ khai trương đường bay Phnom Penh – Đà Nẵng
du khach ngang nhien khoa than tam bien o da nang
Nam du khách ngang nhiên khỏa thân để tắm biển ở Đà Nẵng (Ảnh: V.Q)

Sáng 17/10, một nam du khách (chưa rõ quốc tịch) ngang nhiên khỏa thân tắm biển tại bờ biển, thuộc phường Thọ Quang (đoạn nằm cuối đường Lê Đức Thọ và Hoàng sa, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng).

Theo đó, vào khoảng 9 giờ 10 sáng cùng ngày, một số người dân và một anh nhiếp ảnh đang chụp hình gần đó bất ngờ nhìn thấy người này cởi truồng rồi đi bộ ra bãi biển để tắm như không có ai ở xung quanh.

Quá bức xúc trước hình ảnh phản cảm trên, một người dân đã chụp lại lại hình ảnh trên.

Theo người dân, việc du khách khoả thân tắm biển là chuyện chưa từng có tại khu vực này. “Đây là bãi biển du lịch và thu hút đông mọi người tham quan và tắm biển mỗi ngày. Nếu lực lượng chức năng thường xuyên quan sát thì sẽ không có vụ việc như trên” – một người dân chứng kiến cho hay.

Theo tìm hiểu của phóng viên, đây là khu vực được lực lượng chức năng theo dõi thường xuyên để đảm bảo an ninh trật tự cho người dân và du khách tham quan, vui chơi tại bờ biển.

Viễn Quynh
Phiên bản di động