Du khách hào hứng trải nghiệm khinh khí cầu khi đến Sơn Tây

Từ 15/6, du khách đến Sơn Tây có thể chọn trải nghiệm bay khinh khí cầu theo hình thức bay neo cố định (từ 10 - 15 phút) hoặc bay tự do (từ 45 - 60 phút) tại khu du lịch Asean Resort và sân vận động thị xã Sơn Tây.
Thị xã Sơn Tây tổ chức hàng loạt sự kiện chào mừng 100 năm thành lập

Nằm trong chuỗi chương trình, sự kiện trong dịp kỷ niệm 555 năm danh xưng Sơn Tây và 100 năm thành lập thị xã Sơn Tây, tour du lịch bằng khinh khí cầu được đánh giá là sản phẩm mới lạ, đặc sắc nhằm thu hút du khách đến với "vùng đất hai vua".

Du khách hào hứng trải nghiệm khinh khí cầu khi đến Sơn Tây
Khinh khí cầu khổng lồ tại sân vận động thị xã Sơn Tây.

Được biết, du ngoạn trên khinh khí cầu là một hình thức trải nghiệm du lịch hấp dẫn. Trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 200 năm thành cổ Sơn Tây, người dân và du khách đã được trải nghiệm loại hình du lịch mới mẻ này.

Năm nay, với sự đổi mới của Ban tổ chức, khinh khí cầu đưa du khách ngắm bình minh và hoàng hôn, cũng như chiêm ngưỡng những cảnh quan kỳ vĩ tươi đẹp của vùng đất Sơn Tây như thành cổ Sơn Tây, làng cổ Đường Lâm, vườn quốc gia Ba Vì… từ trên cao.

Du khách hào hứng trải nghiệm khinh khí cầu khi đến Sơn Tây
Người dân hào hứng chụp ảnh lưu niệm với khinh khí cầu

Ông Lê Đại Thăng - Phó Chủ tịch UBND thị xã Sơn Tây cho biết, thị xã kết hợp cùng các đơn vị Balloon Airlines và Asean Resort triển khai tour du lịch khinh khí cầu nhằm quảng bá, kích cầu du lịch Hà Nội nói chung và thị xã Sơn Tây nói riêng. Chương trình cũng là dịp để thị xã Sơn Tây quảng bá tiềm năng cũng như tìm kiếm cơ hội thúc đẩy văn hóa, du lịch.

Vũ Cường
Phiên bản di động