Du khách Hàn Quốc tử vong nghi rơi từ tầng cao của khách sạn ở Đà Nẵng

Sáng sớm, nghe tiếng động mạnh, người dân sống gần một khách sạn tại đường Võ Nguyên Giáp chạy đến thì phát hiện một người đàn ông đang nằm bất động, chân trái bị gãy.
Xét xử vụ tranh chấp tiền lương, bảo hiểm xã hội đối với Công ty TBO Vina Đà Nẵng: Tạm giữ nhóm đối tượng cầm hung khí rượt đuổi kinh hoàng trong đêm Đà Nẵng: Phiên tòa kỷ lục về số người tham gia bị hoãn do Công ty Bách Đạt An vắng mặt không lý do Đà Nẵng: Làm rõ vụ chủ nhà "tố" bị người thuê mặt bằng đánh phải nhập viện Đà Nẵng: Chỉ vì mang nhầm dép, nạn nhân bị đâm chí mạng
da nang du khach han quoc tu vong nghi roi tu tang cao cua khach san
Khách sạn tại đường Võ Nguyên Giáp - nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: V.Q)

Khoảng 5 giờ sáng nay (16/11), người dân phát hiện một nam du khách nằm bất động trước một khách sạn tại đường Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng).

Tại thời điểm phát hiện, nạn nhân bị gãy chân, trên người chỉ mặc quần đùi. Người dân nhanh chóng gọi xe cứu thương đưa nạn nhân đến bệnh viện. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong sau đó.

Người đàn ông tử vong được xác định là một nam du khách Hàn Quốc (SN 1974). Theo người dân, có thể nam du khách bị rơi từ tầng cao của khách sạn xuống.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng TP Đà Nẵng điều tra, làm rõ.

Vĩnh Quyên
Phiên bản di động