Đồng chí Hà Đức Hải tái đắc cử Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Yên Bái khóa VI

Chiều 22/10, tại Hội trường Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Yên Bái, Phiên thứ nhất Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Yên Bái lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029 đã diễn ra trong không khí trang trọng, đoàn kết và dân chủ.
Yên Bái: Kiên trì mục tiêu “Xanh, hài hòa, bản sắc và hạnh phúc” Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam TP Hà Nội lần thứ VIII thành công tốt đẹp

Tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Tạ Văn Long, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đồng chí Nguyễn Kim Quy, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam. Cùng dự còn có lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh và 220 đại biểu chính thức, đại diện cho gần 185.000 hội viên thanh niên tỉnh Yên Bái.

Đồng chí Hà Đức Hải tái đắc cử Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Yên Bái khóa VI
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn Tạ Văn Long tặng hoa chúc mừng Đại hội.

Tại phiên họp đầu tiên, Đại hội đã hiệp thương và bầu ra Đoàn Chủ tịch, Đoàn Thư ký, Ban Thẩm tra tư cách đại biểu, đồng thời thông qua chương trình và quy chế làm việc của Đại hội. Các đại biểu đã thảo luận sôi nổi về chủ đề “Thanh niên với chuyển đổi số”, tập trung vào việc phát huy thế mạnh của thanh niên trong thời đại công nghệ số.

Khẳng định vai trò tiên phong của thanh niên Yên Bái

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Tạ Văn Long ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Yên Bái đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng chí nhấn mạnh rằng Hội đã thực hiện tốt vai trò đại diện cho thanh niên, phát huy tinh thần yêu nước, khát vọng vươn lên và sự xung kích của thanh niên trong các phong trào thiết thực.

Đồng chí Hà Đức Hải tái đắc cử Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Yên Bái khóa VI
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Tạ Văn Long phát biểu chỉ đạo Đại hội.

“Hoạt động của Hội trong những năm qua đã có nhiều đổi mới sáng tạo, tạo nên hiệu quả và sức lan tỏa lớn trong cộng đồng. Thế hệ trẻ Yên Bái cần tiếp tục phát huy tinh thần tự lực, tự cường, góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển quê hương, xứng đáng với sự kỳ vọng của Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà” – đồng chí Tạ Văn Long nhấn mạnh.

Đồng chí Hà Đức Hải tái đắc cử Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Yên Bái khóa VI
Anh Hà Đức Hải, Bí thư Tỉnh đoàn và Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh khóa V, đã tái đắc cử chức Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Yên Bái khóa VI.

Đồng chí cũng đề nghị Hội cần tập trung vào các phong trào trọng điểm như khởi nghiệp sáng tạo, chuyển đổi số, xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh. Đồng thời, Hội cần làm tốt công tác giáo dục truyền thống, nâng cao nhận thức và khơi dậy hoài bão lớn trong mỗi thanh niên, hướng đến xây dựng lớp thanh niên bản lĩnh và có lý tưởng sống cao đẹp.

Đồng chí Hà Đức Hải tái đắc cử Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Yên Bái khóa VI
Các đại biểu hiệp thương bầu Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Yên Bái khóa VI

Đồng chí Hà Đức Hải tiếp tục giữ vai trò lãnh đạo Hội nhiệm kỳ mới

Trên tinh thần dân chủ và đoàn kết, Đại hội đã tiến hành hiệp thương bầu ra 39 thành viên vào Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Yên Bái khóa VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Với sự tín nhiệm cao, anh Hà Đức Hải, Bí thư Tỉnh đoàn và Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh khóa V, đã tái đắc cử chức Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Yên Bái khóa VI.

Đồng chí Hà Đức Hải tái đắc cử Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Yên Bái khóa VI
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Tạ Văn Long tham quan gian hàng trưng bày các sản phẩm OCOP của thanh niên Yên Bái.

Chia sẻ sau khi được tín nhiệm giữ vị trí Chủ tịch Hội, anh Hà Đức Hải khẳng định sẽ cùng các cấp bộ Hội nỗ lực đổi mới phương thức hoạt động, tập trung xây dựng khối đại đoàn kết trong thanh niên. Anh nhấn mạnh Hội sẽ tạo ra nhiều sân chơi ý nghĩa, giúp thanh niên trải nghiệm, trưởng thành và phát huy tối đa tiềm năng trong các lĩnh vực mà thanh niên có thế mạnh.

Tùng Linh
Phiên bản di động