Đội Unity giành ngôi Quán quân Olympic tiếng Anh dành cho cán bộ trẻ 2020

Ngày 15/11, Trung ương Đoàn tổ chức vòng chung kết cuộc thi Olympic tiếng Anh dành cho cán bộ trẻ lần II, năm 2020.
Sáng kiến cải cách thủ tục hành chính của công chức trẻ Niềm tự hào những chiến sĩ Cộng sản trẻ tuổi Bí thư Thành ủy Hà Nội: Lựa chọn những đồng chí có đức, có tài, dám nghĩ, dám làm, nhất là cán bộ trẻ

Cuộc thi là hoạt động nhằm cụ thể hóa chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 – 2022; Triển khai các nội dung năm 2020 của Đề án nâng cao năng lực tiếng Anh cho thanh, thiếu niên Việt Nam giai đoạn 2018 – 2022.

Đây cũng là sân chơi lành mạnh, khơi dậy tinh thần học tập, rèn luyện tiếng Anh và hỗ trợ kỹ năng hội nhập quốc tế cho đội ngũ cán bộ Đoàn, thanh niên khối đối tượng là công chức, viên chức, doanh nghiệp, lực lượng vũ trang.

Anh Bùi Quang Huy, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam và Thiếu tướng Phan Xuân Tuy, Hiệu trưởng Trường Đại học An ninh Nhân dân trao giải Nhất cho các thành viên đội Unity
Anh Bùi Quang Huy, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam và Thiếu tướng Phan Xuân Tuy, Hiệu trưởng trường Đại học An ninh Nhân dân trao giải Nhất cho các thành viên đội Unity

Vòng chung kết có sự tham gia tranh tài của 15 thí sinh xuất sắc toàn quốc từ ba bảng: Cán bộ Đoàn; Công chức, viên chức, doanh nghiệp; Lực lượng vũ trang.

15 thí sinh được chia thành 5 đội, trải qua 3 phần thi: Giới thiệu về mình qua hình thức sân khấu hóa, trả lời các câu hỏi kiểm tra kiến thức và tranh biện.

Sau 2 phần thi đầu, 2 đội có điểm số cao nhất là The Future Makers và Unity đoạt vé vào tranh tài ở phần thi cuối để tìm ra đội giành ngôi Quán quân cuộc thi.

Tại phần thi tranh biện, hai đội lần lượt thể hiện quan điểm và phản biện liên quan đến các chủ đề Ban Tổ chức đặt ra.

Các thành viên đội Unity trong phần thi giới thiệu
Các thành viên đội Unity trong phần thi giới thiệu

Chung cuộc, đội Unity đã xuất sắc giành giải Nhất cuộc thi Olympic tiếng Anh dành cho cán bộ trẻ năm 2020. Đội đã nhận được giải thưởng trị giá 15 triệu đồng tiền mặt, Bằng khen của Trung ương Đoàn, các chuyến tham gia chương trình giao lưu thanh niên quốc tế, 3 chuyến bay khứ hồi Châu Á, 3 gói học bổng từ Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES.

Đội The Future makers giành giải Nhì, Shining girls đoạt giải Ba với phần thưởng tương ứng là 9 triệu đồng và 6 triệu đồng tiền mặt cùng các phần quà giá trị khác. Hai đội thi Bone2win và Unbeatable được trao giải Khuyến khích.

Ngoài giải thưởng tiền mặt và hiện vật, các đội thi lọt vào vòng chung kết cuộc thi đều nhận được Bằng khen của Trung ương Đoàn và nhiều gói học bổng tiếng Anh của Hệ thống Anh ngữ AMES cũng như được xem xét tham gia chương trình giao lưu quốc tế.

Nguồn: TTTĐ
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động