Đoàn lãnh đạo quận Tây Hồ chúc mừng Báo Tuổi trẻ Thủ đô dịp 21/6

Chiều 19/6, nhân dịp kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2024), Đoàn công tác của Quận uỷ, UBND, Ủy ban MTTQ quận Tây Hồ (Hà Nội) do bà Bùi Thị Lan Phương, Phó Chủ tịch UBND quận làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, phóng viên, nhân viên báo Tuổi trẻ Thủ đô.
Bí thư Trung ương Đoàn chúc mừng báo Tuổi trẻ Thủ đô nhân dịp 21/6 Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Tường Lâm chúc mừng báo Tuổi trẻ Thủ đô nhân dịp 21/6 Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương gửi thư chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
Đoàn lãnh đạo quận Tây Hồ chúc mừng báo Tuổi trẻ Thủ đô dịp 21/6
Đại diện Quận uỷ, UBND, Ủy ban MTTQ quận Tây Hồ thăm, chúc mừng Báo Tuổi trẻ Thủ đô nhân dịp ngày 21/6.

Tại đây, Tổng Biên tập Báo Tuổi trẻ Thủ đô Nguyễn Mạnh Hưng đã thông tin về hoạt động báo chí của báo trong 6 tháng đầu năm 2024, đặc biệt là sự phối hợp thông tin kịp thời các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội, văn hoá… của quận Tây Hồ.

Lãnh đạo báo đã nhấn mạnh, nhờ sự chủ động, tích cực thông tin của quận Tây Hồ mà nhiều tác phẩm đăng trên Báo Tuổi trẻ Thủ đô đã thu hút lượng lớn bạn đọc, nhất là giới trẻ; nhiều chất liệu được khai thác từ quận đã là điểm nhấn trong các tuyến bài của báo dự thi giải báo chí các cấp.

Điều này chứng tỏ, sự phối hợp giữa cơ quan báo và quận Tây Hồ đã mang lại hiệu quả thiết thực, mang đến nhiều thông tin kịp thời, chính xác, bổ ích đến bạn đọc các lứa tuổi, góp phần qua đó góp phần tích cực truyền tải thông điệp của quận đến với tầng lớp độc giả.

Lãnh đạo Báo Tuổi trẻ Thủ đô cũng mong muốn, thời gian tới tiếp tục nhận được sự đồng hành, cung cấp thông tin của quận để báo ngày càng đa dạng thông tin, đáp ứng nhu cầu của bạn đọc, góp phần cùng sự phát triển chung của TP.

Chúc mừng ban biên tập, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên của Báo Tuổi trẻ Thủ đô, bà Bùi Thị Lan Phương, Phó Chủ tịch UBND quận Tây Hồ bày tỏ vui mừng trước những kết quả mà báo đã đạt được trong hệ thống báo chí của Thủ đô.

Theo bà Phương, với tiềm năng, thế mạnh về du lịch, với khát vọng sớm trở thành trung tâm văn hoá, du lịch của Thủ đô, quận Tây Hồ có rất nhiều “chất liệu” phù hợp với tôn chỉ, mục đích, là “kho thông tin” dồi dào để các phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô khai thác.

Đánh giá cao sự phối hợp, tạo điều kiện để phóng viên phụ trách tuyên truyền mảng, địa bàn, Phó Chủ tịch UBND quận Tây Hồ cũng mong muốn, Báo Tuổi trẻ Thủ đô tiếp tục không ngừng đổi mới cả nội dung và hình thức, cùng đồng hành với quận trong hành trình phát triển về sau.

Hoa Thành
Phiên bản di động