Thể thao báo Tuổi trẻ Thủ đô:

Đoàn kết làm nên sức mạnh

Một tập thể gắn bó cần có tinh thần đoàn kết, đồng lòng, khát khao và tràn đầy hy vọng. Đó là sức mạnh làm nên chiến thắng...  
Hà Nội: Đoàn kết, sáng tạo, vượt qua khó khăn, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu năm 2020 Nguồn lực phát triển đất nước không phải “rừng vàng, biển bạc” mà chính là gần 100 triệu người đoàn kết Phó Bí thư Thường trực Thành ủy chung vui Ngày hội Đại đoàn kết với cư dân phường Láng Hạ
doan ket lam nen suc manh
Đội bóng đá Báo TTTĐ giành ngôi Á quân Press Cup 2019

Khát khao chiến thắng

Câu lạc bộ bóng đá báo Tuổi trẻ Thủ đô (TTTĐ) được thành lập từ đầu tháng 5/2019. Họ tập trung trước giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup 2019 chưa đầy hai tuần. Đây cũng là lần đầu tiên câu lạc bộ tham dự giải đấu có quy mô lớn nhất của “làng báo” với hơn 40 đội bóng đăng ký tham gia theo khu vực Bắc - Trung - Nam - Tây Nam Bộ.

doan ket lam nen suc manh
Một trận đấu của Báo TTTĐ (áo xanh) tại Vòng chung kết toàn quốc Press Cup 2019

Tại vòng loại khu vực phía Bắc, Báo TTTĐ nằm trong bảng C với những đối thủ rất mạnh. Họ đã tạo nên những bất ngờ từ những trận đấu đầu tiên. Những chiến thắng giòn giã trước Tạp chí Luật sư, Quân đội Nhân dân, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) và Truyền hình Quân đội đã giúp đội bóng có mặt ở trận chung kết khu vực phía Bắc.

doan ket lam nen suc manh
Trận chung kết toàn quốc Press Cup 2019

Đến với trận chung kết gặp Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), đội bóng báo TTTĐ non trẻ, ít kinh nghiệm đã giành được ngôi Á quân cùng tấm vé vào vòng chung kết toàn quốc.

doan ket lam nen suc manh
Phút hội ý chiến thuật của đội bóng đá Báo TTTĐ tại trận chung kết toàn quốc Press Cup 2019

Tại vòng chung kết toàn quốc tổ chức tại thành phố Cần Thơ, đội bóng Báo TTTĐ đã dễ dàng vượt qua vòng bảng khi loại hàng loạt đối thủ sừng sỏ như Đài PT-TH Sóc Trăng, Truyền hình TP HCM, Liên quân báo chí Cần Thơ. Sau đó, họ đã viết nên lịch sử khi chiến thắng CLB Phóng viên thể thao TP HCM ở bán kết của giải đấu.

doan ket lam nen suc manh
Một pha bóng trong trận chung kết toàn quốc Press Cup 2019

Tại trận chung kết với Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), Báo TTTĐ một lần nữa để thua và giành ngôi Á quân. Tuy nhiên, kết quả này cũng khiến rất nhiều người bất ngờ.

Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup 2019 khép lại, lắng đọng nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau đối với từng đội bóng, từng cầu thủ và đông đảo người hâm mộ. Đội bóng TTTĐ đã lập nên kỳ tích và chứng tỏ được triết lý không có gì là không thể nếu tập thể đoàn kết.

Đoàn kết làm nên sức mạnh

Chưa dừng lại ở đó, đầu tháng 10 vừa qua, báo TTTĐ lại tiếp tục đến với Hội khỏe Hội Nhà báo TP Hà Nội mở rộng lần thứ 25.

Tại giải đấu này, Báo TTTĐ tham dự môn bóng đá và kéo co. Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã sôi nổi tranh tài dưới sự cổ vũ của đông đảo cổ động viên. Đội kéo co Báo TTTĐ đã xuất sắc giành giải Ba.

doan ket lam nen suc manh
Đội kéo co Báo TTTĐ xuất sắc giành giải ba Hội khỏe Hội Nhà báo TP Hà Nội mở rộng lần thứ 25

Còn với bộ môn bóng đá, TTTĐ lại tiếp tục viết nên một kỳ tích. Họ đã lần đầu tiên lọt vào trận chung kết của giải khi liên tục đánh bại các đối thủ mạnh ở vòng bảng như Hànộimới, Kinh doanh Pháp luật và loại báo Nhân Dân ở bán kết đầy kịch tính, sau đó để thua đáng tiếc trước Đài Truyền hình Hà Nội ở trận chung kết.

Kể từ giải đấu ở Press Cup 2019 đến Hội khỏe Hội Nhà báo Hà Nội mở rộng, chúng ta đã chứng kiến tinh thần đoàn kết của những vận động viên Báo TTTĐ.

doan ket lam nen suc manh
Cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo TTTĐ tham dự Hội khỏe Hội Nhà báo TP Hà Nội mở rộng lần thứ 25

Nếu thiếu tinh thần đoàn kết thì chưa chắc chúng ta đã có được thành công như vậy. Bởi một cá nhân dù tài năng đến đâu cũng không thể đạt được thành công nếu không có sự giúp sức của tập thể, thậm chí còn nhận lấy những thất bại nặng nề.

Duy Tân - Hoàng Duy
Phiên bản di động