Quảng Ninh:

Đình chỉ trường mầm non nghi bạo hành học sinh

Theo lãnh đạo UBND TP Hạ Long, những hình ảnh trong clip giáo viên bạo hành học sinh được cho là xảy ra tại Trường Mầm non tư thục Đồ Rê Mí (tổ 8, khu 9, phường Hồng Hà, TP Hạ long, Quảng Ninh). Hiện vụ việc đang được yêu cầu công an vào cuộc.
Phạt học sinh ăn thạch trong nhà vệ sinh, giáo viên bị đuổi việc Xử lý nghiêm vụ 22 học sinh bị cô giáo đánh bầm chân

Liên quan tới clip giáo viên bạo hành học sinh đang lan truyền trên mạng xã hội, ngày 13/4 Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Hạ Long cho biết, đơn vị đã đình chỉ hoạt động của Trường Mầm non Tư thục Đồ Rê Mí ở tổ 8, khu 9, phường Hồng Hà, TP Hạ long (Quảng Ninh) để điều tra, làm rõ hành vi của những người xuất hiện trong đoạn clip. Phòng Giáo dục và Đào tạo TP khẳng định, nếu có sai phạm, Phòng sẽ phối hợp với cơ quan chức năng xử lý nghiêm, kiên quyết không để những cơ sở giáo dục như vậy hoạt động.

Trước đó, ngày 11/4 trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip khoảng 3 phút, ghi lại hình ảnh tại một cơ sở giáo dục mầm non tư thục có dấu hiệu bạo hành trẻ em. Cụ thể, 2 cô giáo mầm non đã có những hành động như xách tay các bé rồi quăng lên đệm, nhấc tay, quăng quật các bé, giật gối ngủ. Thậm chí, có một cô giáo xách 1 tay cháu bé rồi thả rơi tự do xuống chiếu để bắt các bé ngủ trưa.

dinh chi truong mam non nghi bao hanh hoc sinh
Hình ảnh giáo viên bạo hành học sinh được cho là tại Trường Mầm non Tư thục Đồ Rê Mí

Theo lãnh đạo UBND TP Hạ Long, những hình ảnh trong clip được cho là tại Trường Mầm non Tư thục Đồ Rê Mí (tổ 8, khu 9, phường Hồng Hà, TP Hạ long, Quảng Ninh) và hiện đang yêu cầu công an vào cuộc, trích xuất camera để xem xét cụ thể vụ việc và xử lý.

Bà Vũ Liên Oanh - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào Tạo Quảng Ninh cũng cho biết, sau khi nắm được thông tin, từ sáng 12/4, đoàn công tác của Sở cùng với lãnh đạo UBND TP Hạ Long đã về làm việc với chính quyền địa phương, kiểm tra và đình chỉ hoạt động của Trường Mầm non Tư thục Đồ Rê Mí để phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, xác minh làm rõ và xử lý nghiêm.

Linh Anh
Phiên bản di động