Đăng thông tin không đúng về Dịch Covid-19 một phụ nữ bị công an mời làm việc

Công an huyện Thăng Bình (Quảng Nam) đã yêu cầu và bà P gỡ bỏ nội dung không đúng sự thật, đồng thời đăng thông tin đính chính, xin lỗi công khai cá nhân anh Q trên Facebook cá nhân của mình và cam kết không tái phạm.    
Quảng Nam: Thông tin mới nhất về tình hình dịch SARS-CoV-2 Quảng Nam thông tin về 4 du khách người Anh được chở ra sân bay Đà Nẵng Sau ca dương tính với SARS-CoV-2, phố cổ Hội An tạm dừng hoạt động bán vé tham quan Khách đang cách ly ở Quảng Nam lại chở ra sân bay Đà Nẵng Quảng Nam: Hướng dẫn quy trình xử lý các trường hợp đang cách ly tại nhà và tập trung
quang nam dang thong tin khong dung ve dich covid 19 mot phu nu bi cong an moi lam viec

Công an huyện Thăng Bình (Quảng Nam) vừa tiến hành làm việc với một người phụ nữ đã đăng tải thông tin không đúng về tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn.

Theo đó, Công an huyện Thăng Bình phát hiện tài khoản Facebook cá nhân có tên “HS” đăng tải thông tin với nội dung: Có 01 người tên T.C.Q (trú thôn Kế Xuyên 2, xã Bình Trung) làm việc tại Vinpearl Nam Hội An nhiễm Covid-19, qua đó đã gây tâm lý lo lắng, hoang mang trong Nhân dân, ảnh hưởng xấu đến cá nhân và gia đình của anh Q.

Qua xác minh, Công an huyện Thăng Bình xác định, chủ tài khoản Facebook trên là của bà N.T.P (SN 1975, quê quán: Kế Xuyên, Bình Trung, hiện đang cư trú và làm việc tại TP Đà Nẵng).

Qua làm việc, bà N.T.P thừa nhận mình là người đã đăng tải những nội dung không đúng sự thật như trên và nhận thấy hành vi của mình là vi phạm pháp luật.

Công an huyện yêu cầu và bà P gỡ bỏ nội dung không đúng sự thật trên, đồng thời đăng thông tin đính chính, xin lỗi công khai cá nhân anh Q trên Facebook cá nhân của mình và cam kết không tái phạm.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Thăng Bình củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định.

PV (t/h)
Phiên bản di động