Dàn mỹ nữ "Chạy trốn thanh xuân" tung bộ ảnh Tết rực rỡ

Mới đây, Lưu Đê Ly, Thạch Thanh Huyền, Phạm Ngọc Anh - ba nữ diễn viên của phim "Chạy trốn thanh xuân" đã thực hiện bộ ảnh Xuân để gửi tặng khán giả.
dan my nu chay tron thanh xuan tung bo anh tet ruc ro

"Chạy trốn thanh xuân" kể về An do Lưu Đê Ly thủ vai, một sinh viên cá tính, mạnh mẽ, phải sống với người mẹ "bất hảo" vốn là một gái làng chơi, hiện chỉ cờ bạc đề đóm và luôn tìm cách lấy tiền của con. Trong một lần chạy trốn mẹ, An đến khu nhà trọ mới.

Ba nữ diễn viên đang gây chú ý trong phim Chạy trốn thanh xuân.

Ba nữ diễn viên đang gây chú ý trong phim Chạy trốn thanh xuân.

Ở xóm trọ này, có Vy (Thu Huyền thủ vai) - một cô gái chua ngoa, đanh đá nhưng từ sâu bên trong cũng chỉ là một cô gái dại dột và tốt bụng. Vy và An như nước với lửa, nhìn thấy nhau là cãi nhau, đánh nhau. Tuy nhiên, khi một người gặp nạn, người còn lại vẫn đứng ra bảo vệ. Còn Thuỳ do Ngọc Anh khắc hoạ thành công hình mẫu của một cô gái ngoan hiền, dịu dàng.

Nơi đây, An gặp Phi, và bị Phi hiểu lầm là thủ phạm trong vụ mất cắp xe máy của anh. Thái độ lạnh nhạt, sẵn sàng dùng vũ lực, và bất cần của An khiến Phi và mọi người khó chịu, thậm chí cả xóm trọ còn nghĩ cách đuổi An đi. Tuy nhiên, khi những sự việc lần lượt được làm sáng tỏ, Phi và mọi người mới hiểu An vô can trong những biến cố.

Phi dần nảy sinh tình cảm với An thì cùng lúc anh lại phát hiện ra, An có mối quan hệ rất đặc biệt và khó hiểu với Nam, anh họ của mình. Sau này, khi Nam – An yêu nhau, tình yêu ấy cũng rất ngắn ngủi khi Nam không vượt qua được những rào cản từ quá khứ.

Sự kết thúc của mối tình đã khiến An hoàn toàn sụp đổ, lựa chọn chạy trốn như sự giải thoát. 5 năm sau, khi đủ trưởng thành, An, Phi, Nam gặp lại, một lần nữa câu chuyện tình tay ba lặp lại.

Bộ phim đang gây sốt khán giả màn ảnh nhỏ là câu chuyện cuộc đời của những con người trẻ tuổi, có đủ dư vị của mất mát, cơ duyên, niềm vui nỗi buồn. Bối cảnh xóm trọ sinh viên hiện lên đầy chân thực và gần gũi với cuộc sống hiện tại giúp bộ phim được lòng công chúng trẻ tuổi. Cùng ngắm bộ ảnh của 3 nữ diễn viên trong "Chạy trốn thanh xuân":

Empty Empty Empty
Theo LĐTĐ
Phiên bản di động