Đắk Nông: Đã tìm thấy thi thể 2 vợ chồng cùng con nhỏ bị đất vùi lấp

Hàng trăm người nổ lực đào bới trong nhiều giờ để tìm kiếm thi thể 3 nạn nhân trong một gia đình, sau vụ sạt lở đất kinh hoàng tại xã Đắk Sin, huyện Đắk R’lấp.    
Trên 230 tấn gạo "cứu đói giáp hạt" cho người dân Đắk Nông Nguyên 2 cán bộ cấp cao tỉnh Đắk Nông bị kỷ luật hình thức cảnh cáo Giây phút cướp dàn cảnh kề dao vào cổ tài xế taxi ở Đắk Nông Đắk Nông: Hàng loạt doanh nghiệp thuốc bảo vệ thực vật bị xử phạt Sọ người 7.000 năm sẽ trưng bày tại bảo tàng ngoài trời Đắk Nông
dak nong da tim thay thi the 2 vo chong cung con nho bi dat vui lap
Sau nhiều giờ tìm kiếm thi thể 3 nạn nhân đã được tìm thấy trong vụ sạt lở đất kinh hoàng

Chiều 8/8, ông Lê Văn Thị, Chủ tịch UBND huyện Đắk R’lấp (tỉnh Đắk Nông) xác nhận, đã tìm thấy thi thể 3 người trong một gia đình bị đất vùi lấp do sạt lở. Hiện chính quyền địa phương đang hỗ trợ mai tang cho các nạn nhân xấu số.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4 giờ sáng 8/8, một quả đồi khoảng 1ha tại địa bàn thôn 14 (xã Đắk Sin, huyện Đắk R’lấp) bất ngờ bị sạt lở.

Đất đổ sập xuống khiến 3 người trong một gia đình là anh Trần Văn Hiệu (SN 1991) cùng vợ là chị Phạm Thị Yến (SN 1994) và con gái sinh năm 2017 bị vùi lấp. Được biết, chị Yến hiện đang mang thai đứa con thứ 2.

dak nong da tim thay thi the 2 vo chong cung con nho bi dat vui lap
Thi thể các nạn nhân được đưa về hội trường thôn lo hậu sự

Ngay sau khi nắm được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường hỗ trợ đào bới, tìm kiếm các nạn nhân.

Đến khoảng 14 giờ cùng ngày, sau khi hàng trăm người nỗ lực đào bới, thi thể 3 nạn nhân đã được tìm thấy và được đưa về hội trường thôn lo hậu sự.

Hải Phạm
Phiên bản di động