Đại nhạc hội “Những trái tim Việt Nam”: Quy tụ dàn sao "khủng"

Đại nhạc hội “Những trái tim Việt Nam” sẽ được tổ chức tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình vào lúc 19h ngày 10/12 /2022, quy tụ dàn sao đình đám như: Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Tóc Tiên, Đông Nhi, Bích Phương, Erik, Trịnh Thăng Bình, Nguyên Vũ, Tuấn Hưng…
Đặc sắc chương trình nghệ thuật “Bài ca đi cùng năm tháng – Khát vọng tuổi trẻ” Chùm ảnh chương trình nghệ thuật đặc sắc tại Đại hội Đoàn TP Hà Nội Chương trình nghệ thuật “Ơn nghĩa sinh thành”

Thông tin trên được Ban tổ chức thông báo tại cuộc họp báo về sự kiện, diễn ra sáng nay (2/11) tại Hà Nội.

Dàn sao đình đám sẽ hội tụ tại Đại nhạc hội “ Những trái tim Việt Nam”

Theo nhà sản xuất Hồ Viết Cường, chương trình nghệ thuật này là nhịp cầu yêu thương gắn kết các thế hệ cha ông từ thời kỳ Hồng Bàng đến ngày nay với những giọng hát truyền cảm nhất. Đây sẽ là một đêm nhạc bùng nổ với những bài hát vô cùng hào hùng, sôi động, ấm áp và đầy cảm xúc qua các màn biểu diễn của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Tóc Tiên, Đông Nhi, Bích Phương, Erik, Trịnh Thăng Bình, Nguyên Vũ, Tuấn Hưng, Trọng Hiếu, Quang Hà, Liz Kim Cương, Võ Hạ Trâm,…

Đại nhạc hội “Những trái tim Việt Nam”: Quy tụ dàn sao
Nhà sản xuất Hồ Viết Cường và 2 ca sĩ trẻ trả lời báo chí

Đặc biệt, BTC mong muốn chương trình sẽ thắp lên ngọn lửa yêu thương, kết nối những trái tim, để giành một phần quà giúp đỡ những em bé bị mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Chương trình nghệ thuật này diễn ra với thời lượng 180 phút, gồm 03 phân đoạn: Phần 1-Trái tim Lạc Hồng; Phần 2 - Những trái tim yêu tự do; Phần 3 - Chung một nhịp đập.

Dàn sao đình đám sẽ hội tụ tại Đại nhạc hội “ Những trái tim Việt Nam”
BTC chương trình Đại nhạc hội "Những trái tim Việt Nam" giải đáp thắc mắc của báo giới về chương trình

Trước những băn khoăn của dư luận về việc đảm bảo an toàn đám đông sau khi xảy ra sự cố đáng tiếc đêm Haloween tại Hàn Quốc hôm 29/10, bà Bùi Huệ - Phó Giám đốc Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam cho biết, ban tổ chức là những người có kinh nghiệm thực hiện những chương trình nghệ thuật lớn, đã bàn bạc kỹ và có phương án cụ thể để phòng ngừa tình huống xấu nhất: “Chúng tôi đã có những phương án về an ninh trật tự, y tế. Chúng tôi sẽ làm hết sức mình để chúng ta sẽ có một đêm nhạc thành công, ý nghĩa và nhân văn”.

Đại nhạc hội “Những trái tim Việt Nam” được Sở Văn hoá Thành Phố Hà Nội cấp phép cho Nhà hát Nghệ Thuật Đương Đại Việt Nam, do Công ty Cổ phần Tiếp thị số Digimarketing đồng tổ chức.

Thái Sơn
Phiên bản di động