Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022-2027

Đại biểu phụ nữ toàn quốc bày tỏ niềm tin và kỳ vọng phát triển mới

Bên lề Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, một số đại biểu đã chia sẻ tâm huyết và kỳ vọng của mình.
Tạo đà phát triển mới cho phong trào phụ nữ, vì sự phát triển hùng cường và thịnh vượng của đất nước Bầu 155 đồng chí vào BCH Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam khóa XIII Hôm nay (10/3), chính thức khai mạc Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII
Thiếu tá
Thiếu tá Đỗ Thị Hằng Nga

Vinh dự đại diện cho phụ nữ tham gia lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên hợp quốc có mặt dự đại hội, Thiếu tá Đỗ Thị Hằng Nga (Cục gìn giữ Hòa bình Việt Nam, Bộ Quốc phòng) tin tưởng rằng đại hội sẽ thành công tốt đẹp với những nội dung đã đề ra.

Chị Lê Thị Quỳnh Tường
Chị Lê Thị Quỳnh Tường

Chị Lê Thị Quỳnh Tường, Đoàn đại biểu phụ nữ tỉnh Thừa Thiên - Huế cũng hy vọng Trung ương sẽ có những chính sách thiết thực, phù hợp đến hội viên phụ nữ của các bản làng xa xôi, vùng miền biên giới, hải đảo trong thời gian tới.

Chị Nguyễn Trần Phượng Trân
Chị Nguyễn Trần Phượng Trân

Chị Nguyễn Trần Phượng Trân, đoàn đại biểu phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh kỳ vọng sẽ có nhiều chính sách quan tâm đến các chương trình đào tạo cho cán bộ nữ, phát huy vai trò của đội ngũ nữ đại biểu Quốc hội trong các chương trình đào tạo để xây dựng đội ngũ cán bộ nữ kế thừa đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn sắp tới.

Chị Vàng Thị Lì
Chị Vàng Thị Lì

Chị Vàng Thị Lì, hội viên chi hội phụ nữ xã La Pán Tẩn, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái, rất vui mừng và tự hào được tham dự Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII. Chị Vàng Thị Lì vui mừng khi được chia sẻ nhiều kinh nghiệm, được giao lưu với các hội viên Hội Phụ nữ trên cả nước về cách làm kinh tế trong thời kỳ mới để áp dụng vào mô hình du lịch của gia đình.

Chị Lì cũng kỳ vọng các Nghị quyết của Đại hội sớm được đưa vào thực tiễn, mong muốn các cấp Hội đưa khoa học công nghệ về với các hội. Các cấp hội cũng mở nhiều hơn các lớp tập huấn, giao lưu, học hỏi các gương làm kinh tế giỏi để giúp hội viên phụ nữ học tập, từng bước áp dụng và xóa đói, giảm nghèo.

Chị Nguyễn Thị Quỳnh Hoa
Chị Nguyễn Thị Quỳnh Hoa

Chị Nguyễn Thị Quỳnh Hoa, đoàn đại biểu phụ nữ tỉnh Nghệ An gửi gắm kỳ vọng nhiệm kỳ tới có thêm nhiều chính sách hỗ trợ để thu hút và tập hợp hội viên phụ nữ vào tổ chức Hội; Mong muốn Đại hội có nhiều giải pháp để thực hiện hai nội dung là phụ nữ vun đắp giá trị gia đình Việt Nam và phụ nữ với nền kinh tế số; Quan tâm đến vấn đề bình đẳng giới ở những vùng sâu, vùng xa, vùng còn đông đồng bào dân tộc thiểu số…

Tuổi trẻ Thủ đô
Phiên bản di động