Đã xác định được danh tính nạn nhân tử vong ở vỉa hè phố Đặng Vũ Hỷ

Cơ quan công an đã xác định được danh tính cũng như nguyên nhân ban đầu khiến nạn nhân tử vong dưới "hố tử thần" ở phố Đặng Vũ Hỷ (phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội).
Ngăn chặn giới trẻ phạm tội: Nhìn từ vụ cưỡng đoạt tài sản của nạn nhân đồng tính nam Lãnh đạo TP Hà Nội thăm hỏi, hỗ trợ gia đình nạn nhân vụ cháy nhà ở phố Tôn Đức Thắng Vụ bé gái 13 tuổi ở Bắc Ninh bị xâm hại: Lĩnh 5 năm tù vì hiếp dâm người dưới 16 tuổi

Liên quan vụ việc phát hiện thi thể nam giới nằm dưới "hố tử thần" phố Đặng Vũ Hỷ (phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội), chiều 5/7, một cán bộ Công an quận Long Biên cho biết, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nạn nhân cũng như nguyên nhân ban đầu khiến nạn nhân tử vong.

Người dân bàng hoàng phát hiện thi thể nam giứoi nằm dưới hố ga trên vỉa hè phố Đặng Vũ Hỷ
Người dân bàng hoàng phát hiện thi thể nam giới nằm dưới hố ga trên vỉa hè phố Đặng Vũ Hỷ

“Danh tính nạn nhân là Trương Hữu H (sinh năm 1980, ở Đông Anh, Hà Nội). Bước đầu, cơ quan công an xác định nguyên nhân do tai nạn giao thông. Nạn nhân lao xe lên vỉa hè và ngã xuống hố tử vong”, vị cán bộ Công an quận Long Biên thông tin.

Cũng theo nguồn tin này, sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan công an đã bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự. Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Liên quan tới vụ việc trên, ông Hoàng Văn Lực, Chủ tịch UBND phường Thượng Thanh cho biết: “Nắp hố ga là bằng gang mới bị kẻ gian lấy cắp. Phường và quận đã yêu cầu chủ đầu tư hoàn thiện lại thì xảy ra sự việc đáng tiếc trên”.

Rất đông người dân theo dõi vụ sự việc sau khi phát hiện thi thể nam giới nằm dưới hố ga
Rất đông người dân theo dõi vụ sự việc sau khi phát hiện thi thể nam giới nằm dưới hố ga

Trước đó báo Tuổi trẻ Thủ đô đã thông tin, khoảng 5h30 ngày 5/7, người dân trên địa bàn phường Thượng Thanh đi tập thể dục thì bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông nằm lọt dưới hố ga không có nắp đậy thành “hố tử thần” trên vỉa hè phố Đặng Vũ Hỷ. Cách đó không xa là chiếc xe máy được cho là của nạn nhân nằm đổ trên vỉa hè.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã báo cho Công an phường Thượng Thanh và các lực lượng chức năng quận Long Biên. Nhận được tin báo, Công an phường Thượng Thanh đã nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường, phối hợp với Công an quận Long Biên và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội khám nghiệm, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo TTTĐ
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động