Đã tìm thấy nữ sinh lớp 10 ở Nghệ An bị mất tích

Nữ sinh lớp 10 trú ở xã Quỳnh Đôi, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An đã được tìm thấy ở nhà của người thân tại TP Hồ Chí Minh.
Danh tính nữ sinh Hà Nội được tìm kiếm nhiều nhất kỳ thi THPT QG 2019 Tên trộm “có tâm” bỏ lại thẻ dự thi THPT Quốc gia cho nữ sinh

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin nữ sinh mang tên L.D.L bị mất tích. Cụ thể, gia đình nữ sinh và công an trên địa bàn đã phát thông báo tìm kiếm nữ sinh L.D.L do không thể liên lạc được với em. Thông báo tìm nữ sinh được lan truyền rộng rãi trong và ngoài tỉnh và cả trên các trang mạng xã hội.

da tim thay nu sinh lop 10 nghe an mat tich o tp ho chi minh
Nữ sinh lớp 10 ở Nghệ An đã được tìm thấy sau nhiều ngày mất tích - Ảnh gia đình cung cấp.

Sáng 28/6, mẹ của L.D.L cho biết đã tìm thấy con mình ở nhà người thân tại TP Hồ Chí Minh. Hiện, gia đình đã mua vé máy bay để vào đón con về.

Theo người thân em L, trước đó, L có xin lên nhà bạn ở Qùy Hợp (Nghệ An) chơi nhưng không được cho phép. Sáng 25/6, em nói với bố mẹ tới nhà bà nội rồi tắt điện thoại. Sau một ngày liên lạc với em nhưng không được, bố mẹ đã trình báo cho cơ quan công an để hỗ trợ tìm kiếm. Nhưng L lại vào miền Nam thăm bạn, rồi tới nhà người thân. Sau khi đọc được thông báo tìm kiếm L mất tích, người thân của gia đình đã liên lạc với mẹ của em.

Nói thêm về việc L được tìm thấy tại TP Hồ Chí Minh, chị Hương cho biết, chúng tôi không ngờ cháu có thể tự đặt vé máy bay vào tận TP Hồ Chí Minh được. Trước giờ, cháu chưa tự đi đâu xa cả, kể cả vào nhà người thân tại thành phố Vinh”.

Kiều Vân
Phiên bản di động