Đà Nẵng: Va chạm với xe tải, nam thanh niên chết thảm khi vào đường gom

Đang điều khiển xe máy chở một người khác ngồi phía sau, anh Đức không may bị tử vong tại chỗ sau khi xảy ra va chạm với một xe tải đang chạy cùng chiều.    
Doanh nghiệp thép khởi kiện chính quyền TP Đà Nẵng đòi bồi thường 400 tỷ đồng Đà Nẵng đối mặt với nguy cơ “vỡ trận” về môi trường Người dân Cơ Tu sống lay lắt cạnh dự án thủy điện "treo" Đà Nẵng: Thanh niên "ngáo đá" nhảy xuống vực, rồi khóc nức nở khi được cứu sống
da nang va cham voi xe tai nam thanh nien chet tham khi vao duong gom
Ngã tư Nguyễn Sinh Sắc - Hoàng Thị Loan địa điểm xảy ra va chạm

Lúc 9 giờ 10 sáng nay (8/6), tại ngã tư Nguyễn Sinh Sắc - Hoàng Thị Loan (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe tải và xe máy khiến một nam thanh niên chết thảm.

Vào thời điểm trên, tài xế Dương Văn H (SN 1993, ngụ huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) điều khiển xe tải mang BKS 43C-114.27 lưu thông trên đường Nguyễn Sinh Sắc, hướng từ nút giao thông khác mức Ngã Ba Huế để ra đường biển Nguyễn Tất Thành.

Khi đến gần khu vực ngã tư Nguyễn Sinh Sắc - Hoàng Thị Loan, tài xế cho xe đi vào đường gom để ra đường Nguyễn Sinh Sắc thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe máy mang BKS 92N3-5383 do anh Trương Văn Đức (ngụ xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang) điều khiển đang lưu thông cùng chiều.

Trên xe máy lúc này còn có anh Bươnưoch Chuối (SN 1988, ngụ huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam) đang ngồi phía sau.

Hậu quả, anh Đức tử vong tại chỗ. Riêng anh Bươnưoch Chuối bị thương ở chân phải; xe máy bị hư hỏng nặng.

da nang va cham voi xe tai nam thanh nien chet tham khi vao duong gom
Chiếc xe tải đã va chạm với xe máy

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an quận Liên Chiểu đã có mặt tại hiện trường để tiếp nhận vụ việc.

Đến khoảng 10 giờ 20 sáng cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn đã được xử lý xong.

Được biết, ngã tư Nguyễn Sinh Sắc - Hoàng Thị Loan đã được các ngành chức năng của TP Đà Nẵng cải tạo và lắp đặt hệ thống đèn tín hiệu giao thông có các đường gom rẽ phải để tránh xung đột phương tiện lưu thông. Tuy nhiên, nhiều vụ tai nạn chết người vẫn tiếp tục xảy ra.

Vĩnh Quyên
Phiên bản di động