Đà Nẵng: Truy xét 2 đối tượng “khủng bố” tiệm game để đòi nợ

Do bực tức việc ông Một chậm trả nợ nên Đức thuê 2 đối tượng (chưa rõ lai lịch) đến tiệm internet của ông Một để “khủng bố”, đòi nợ.    
Đà Nẵng: Hỗn chiến khi đòi nợ ổ đa cấp núp bóng tiền ảo Daycoin Đi đòi nợ, anh em ruột bị đâm thương vong Khởi tố, tạm giam hai đối tượng đánh người để đòi nợ Kiểm soát chặt các hộ kinh doanh dịch vụ cầm đồ, đòi nợ
da nang truy xet 2 doi tuong khung bo tiem game de doi no
Tiệm game của ông Một, nơi xảy ra vụ việc

Ngày 14/9, Công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) xác nhận đơn vị đã làm rõ vụ tạt chất bẩn vào tiệm internet của một hộ dân là do 2 đối tượng đòi nợ thuê gây ra.

Trước đó, khoảng 22 giờ tối 10/9, ông Phan Văn Một (SN 1965, ngụ 121A Huỳnh Ngọc Huệ, phường Hòa Khê, quận Thanh Khê) đang kinh doanh internet tại nhà thì bất ngờ bị “khủng bố”, đòi nợ.

Cụ thể, 2 nam thanh niên bất ngờ xuất hiện rồi xông vào tiệm để tạt sơn và luyn bẩn. Giàn máy vi tính kinh doanh và khách chơi game trong tiệm đều bị dính chất bẩn.

da nang truy xet 2 doi tuong khung bo tiem game de doi no
Do Đức bực tức việc ông Một chậm trả nợ nên thuê 2 đối tượng (chưa rõ lai lịch) đến tiệm internet của ông Một để khủng bố đòi nợ

Sau đó 2 đối tượng nhanh chóng phóng xe bỏ chạy. Bị “khủng bố” nơi kinh doanh, ông Một trình báo vụ việc lên Công an phường Hòa Khê.

Qua điều tra, lực lượng xác định ông Một có mượn tiền của Phan Ngọc Đức (SN 1995, ngụ phường Chính Gián).

Do Đức bực tức việc ông Một chậm trả nợ nên thuê 2 đối tượng (chưa rõ lai lịch) đến tiệm internet của ông Một để khủng bố đòi nợ.

Hiện Công an quận Thanh Khê đang tiếp tục truy xét các đối tượng đòi nợ thuê liên quan để làm rõ vụ việc.

Vĩnh Quyên
Phiên bản di động