Đà Nẵng: Tìm được người phụ nữ mang quốc tịch Mỹ trốn khỏi Bệnh viện 199

Lực lượng chức năng của quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) vừa tìm được người phụ nữ mang quốc tịch Mỹ trốn khỏi Bệnh viện 199 tại một ngôi nhà nằm trên đường Chính Hữu.
Đà Nẵng: "Truy tìm" người phụ nữ quốc tịch Mỹ trốn khỏi xe cấp cứu 115 Đà Nẵng: Tạm dừng thăm bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện từ 0 giờ ngày 30/3 Không đeo khẩu trang, chủ quán cà phê và khách ở Đà Nẵng bị phạt 200 ngàn đồng Bất chấp lệnh cấm, bãi biển Đà Nẵng vẫn đông người Đà Nẵng: Xử lý hành vi tụ tập tổ chức thi đấu game tại Khu phức hợp giải trí Cocobay
da nang tim duoc nguoi phu nu mang quoc tich my tron khoi benh vien 199
Người phụ nữ mang quốc tịch Mỹ đang gây xôn xao dư luận Đà Nẵng trong ngày 30/3 (Ảnh: V.Q)

Sáng 30/3, lực lượng chức năng của quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) đã tìm được Danielle Smith (SN 1990, quốc tịch Mỹ) sau khi người này trốn khỏi Bệnh viện 199.

Danielle Smith bị lực lượng phát hiện khi đang ở bên trong một ngôi nhà nằm trên đường Chính Hữu. Người phụ nữ mang quốc tịch Mỹ sau đó được mời về trụ sở và đang làm thủ tục để được đưa trở lại Bệnh viện 199 do có những dấu hiệu nghi nhiễm Covid-19.

Trước đó, vào khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, Danielle Smith tự đến Trung tâm Y tế quận Sơn Trà (1118 Ngô Quyền, phường An Hải Bắc) để khám bệnh do có biểu hiện nghi nhiễm Covid-19.

Sau đó, Trung tâm Y tế quận Sơn Trà đã đưa Danielle Smith lên xe cấp cứu 115 để qua Bệnh viện 199 (216 Nguyễn Công Trứ, phường An Hải Bắc). Tuy nhiên, trong lúc vào bệnh viện làm thủ tục thì Danielle Smith bất ngờ bỏ đi.

Danielle Smith trước đó từng ghé Trung Quốc vào ngày 23/1 và qua Đài Loan vào ngày 13/2 trước khi vào Việt Nam.

V. Quyên
Phiên bản di động