Đà Nẵng tiếp tục cho học sinh nghỉ học đến 16/2 để phòng dịch virus Corona

Trên toàn TP Đà Nẵng hiện đã ghi nhận thêm 15 trường hợp nghi ngờ bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona.
Đại học Đà Nẵng bác thông tin cho sinh viên nghỉ học đến hết 16/2 Đà Nẵng đã giám sát hơn 7.000 khách nước ngoài nhập cảnh vào TP Đà Nẵng: Khuyến nghị người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến để tránh lây nhiễm virus corona Đà Nẵng: Xử phạt 2 đối tượng đăng tin sai sự thật liên quan đến dịch Corona Đà Nẵng: Sẽ xử lý các cơ sở tăng giá bán khẩu trang trong đợt dịch Corona
da nang tiep tuc cho hoc sinh nghi hoc den 162 de phong dich virus corona
Công văn về việc cho học sinh trên địa bàn TP Đà Nẵng tiếp tục được nghỉ học

Chiều 6/2, Sở Giáo dục và đào tạo TP Đà Nẵng đã có công văn gửi đơn vị liên quan về việc tiếp tục cho học sinh trên toàn địa bàn được nghỉ học đến hết 16/2 để phòng chống dịch virus Corona đang diễn biến phức tạp.

Theo Sở Giáo dục và đào tạo, trong 2 ngày qua, trên địa bàn TP đã phát hiện thêm 15 trường hợp nghi ngờ bệnh viêm đường hô cấp cấp do virus Corona. Vì vậy, qua trao đổi với Sở Y tế, Sở Giáo dục và đào tạo đã trình UBND TP và được đồng ý về việc cho học sinh được tiếp tục nghỉ học từ 10/2 đến hết 16/2 nhằm đảm bảo sức khỏe cho học sinh, sinh viên và cộng đồng.

Đối với việc cho học sinh nghỉ học dài ngày có thể ảnh hưởng đến chất lượng dạy và học, Sở Giáo dục và đào tạo đã chỉ đạo đơn vị liên quan xây dựng kế hoạch chi tiết, hướng dẫn học sinh ôn tập, đọc sách, tự học tại nhà; nhắc nhở học sinh tham gia giao thông an toàn; phòng tránh đuối nước.

Ngoài ra, Sở Giáo dục và Đào tạo đã làm việc với các đơn vị viễn thông trong việc cung cấp miễn phí phần mềm hỗ trợ học tập tại nhà cho học sinh...

Vĩnh Quyên
Phiên bản di động