Đà Nẵng: Tạm dừng hoạt động tắm biển tại các bãi tắm công cộng

Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng đã tạm dừng hoạt động liên quan đến tắm biển như kinh doanh dịch vụ tại các bãi tắm biển công cộng.
Đà Nẵng: Sẽ tái sử dụng nguồn nước thải ven biển sau xử lý Cận cảnh lều tạm ven biển Đà Nẵng bị tốc mái, hư hại hàng loạt do mưa lớn Bãi biển đẹp nhất hành tinh ngập ngụa trong rác thải sau mưa CLIP: Dự án thu gom chậm tiến độ, nước thải tiếp tục tuôn ào ào ra biển Đà Nẵng Đà Nẵng: Ngổn ngang dự án thu gom nước thải ven biển về Ngũ Hành Sơn
da nang tam dung hoat dong tam bien tai cac bai tam cong cong
Bãi biển Mỹ Khê, TP Đà Nẵng (Ảnh: V.Q)

Ngày 28/3, Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng cho biết, thực hiện chỉ đạo của UBND TP về tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trong đợt cao điểm, phía đơn vị đã tạm dừng hoạt động liên quan đến tắm biển như kinh doanh dịch vụ tại các bãi tắm biển công cộng.

Theo đó, kể từ 15 giờ chiều 28/3 đến hết 15/4, đơn vị đã tiến hành tạm dừng một số hoạt động tại bãi biển. Cụ thể, tạm dừng hoạt động liên quan đến tắm biển như kinh doanh dịch vụ tại các bãi tắm biển công cộng, khu nhà tắm nước ngọt, bãi trông giữ xe ven biển, tắm biển...

Đối với các hoạt động thể dục thể thao (tập dưỡng sinh, thể dục nhịp điệu, bóng đá, bóng chuyền, yoga, đi bộ, chạy bộ trên bãi biển và tại công viên, vỉa hè) ven biển, đơn vị đề nghị người dân, du khách không tụ tập nhiều hơn 10 người, đeo khẩu trang và giữ khoảng cách giữa người với người tối thiểu 2 m.

Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng đề nghị cộng đồng cùng chung tay thực hiện.

V. Quyên
Phiên bản di động