Đà Nẵng quyết định đưa hơn 20 du khách Hàn Quốc đến từ Daegu về nước

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng thống nhất đưa các công dân Hàn Quốc bay từ Daegu tới Việt Nam vào sáng 24/2 về nước bằng đường hàng không.
Tái diễn tình trạng xây dựng công trình trái phép, đón dự án trăm tỷ ven sông Cu Đê Đà Nẵng: Điều tra vụ rao bán sai quy định tại Dự án Đảo Xanh Sky Villas Vụ 22 trường hợp đến từ Hàn Quốc bay về Đà Nẵng: Khách sạn Sông Hàn giải thích Vi phạm nồng độ cồn, nam tài xế bị tước GPLX, phạt 35 triệu đồng 22 trường hợp người nước ngoài đang được theo dõi tại BV Phổi Đà Nẵng
da nang thong nhat dua so du khach han quoc bay tu daegu vao sang 242 ve nuoc

Trưa 25/2, ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đã chủ trì cuộc họp với đơn vị liên quan bàn về việc đưa một số du khách Hàn Quốc về nước.

Sau khi nghe đề xuất của Tổng Lãnh sự Hàn Quốc tại Đà Nẵng cùng ý kiến của các đơn vị, Chủ tịch Đà Nẵng đã thống nhất đưa các công dân Hàn Quốc bay từ Daegu vào sáng 24/2 về nước bằng đường hàng không.

da nang thong nhat dua so du khach han quoc bay tu daegu vao sang 242 ve nuoc
Kết luận của Chủ tịch Đà Nẵng liên quan đến các công dân Hàn Quốc bay từ Daegu đến Đà Nẵng vào sáng 24/2

Chủ tịch Đà Nẵng còn giao Sở Ngoại vụ chủ trì, phối hợp với Sở Y tế, Sở Du lịch và Sở Giao thông vận tải làm việc trực tiếp với Tổng Lãnh sự Hàn Quốc tại Đà Nẵng; Cảng vụ hàng không và hãng hàng không Vietjet,... chuẩn bị chu đáo các điều kiện để đưa các công dân về nước sở tại trên chuyến bay vào tối nay.

Trước đó, vào 9 giờ 45 sáng 24/2, Đà Nẵng đã tiếp nhận đoàn gồm 79 hành khách trên chuyến bay (xuất phát từ Daegu bay thẳng đến sân bay quốc tế Đà Nẵng).

Cụ thể, đoàn gồm 57 người Việt, 22 người nước ngoài; trong đó có 20 người Hàn Quốc, 2 người Thái Lan. Vừa xuống máy bay, các hành khách đã được kiểm tra sức khỏe và làm tờ khai y tế.

Sau đó, 22 hành khách nói trên được cách ly tại Bệnh viện Phổi (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu).

Vĩnh Quyên
Phiên bản di động