Đà Nẵng: Người bán bún phát hiện tử thi bên trong công trình

Thời điểm phát hiện vụ việc, các công nhân chưa đến làm việc nên lực lượng chức năng ở Đà Nẵng đã yêu cầu công trình tạm ngừng thi công.
Công an vào cuộc điều tra vụ nam công nhân ở Quảng Nam bị điện giật tử vong Cụ ông 80 tuổi ở Đà Nẵng lái xe lao thẳng vào gốc cây tử vong Đà Nẵng: Khởi tố nam thanh niên bóp cổ vợ sắp cưới tử vong rồi tự sát Đà Nẵng: Thêm một du khách tử vong trên bán đảo Sơn Trà khi tham quan bằng xe máy
da nang nguoi ban bun phat hien nguoi dan ong tu vong bat thuong ben trong cong trinh
Hiện công trình đã được lực lượng chức năng che bạt, tạm ngừng thi công

Khoảng 6 giờ sáng 7/10, một người dân bán bún tại phường Bình Hiên, quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) bất ngờ phát hiện thi thể người đàn ông (khoảng 55 tuổi) tử vong bất ngờ bên trong công trình xây dựng nằm trên Hoàng Diệu.

Tại thời điểm phát hiện vụ việc, người dân thấy nạn nhân tử vong trong tư thế ngồi gục. Lực lượng chức năng sau đó đã đến hiện trường để tiếp nhận vụ việc, đồng thời che bạt và yêu cầu tạm ngừng thi công công trình.

da nang nguoi ban bun phat hien nguoi dan ong tu vong bat thuong ben trong cong trinh
Công trình nhà cấp 4 - nơi xảy ra vụ việc

Theo người dân, đây là công trình nhà cấp 4 đang được thi công khoảng 1 tuần nay và đang hoàn thiện phần tường gạch. Trong sáng cùng ngày, do biết có người tử vong bên trong công trình nên một số công nhân đến làm việc đã quay trở về.

Vĩnh Quyên
Phiên bản di động