Đà Nẵng: Không đeo khẩu trang nơi công cộng, du khách nước ngoài bị phạt 200 ngàn đồng

UBND phường An Hải Bắc, Q.Sơn Trà (Đà Nẵng) vừa tiến hành xử phạt vi phạm hành chính không lập biên bản đối với ông Dolci Lorenzo, quốc tịch Italy về hành vi không mang khẩu trang nơi công cộng.
Đà Nẵng: Vứt khẩu trang đã qua sử dụng nơi công cộng có thể bị phạt đến 7 triệu đồng Đà Nẵng: Kiên quyết xử phạt nghiêm các trường hợp không đeo khẩu trang tại chợ Đà Nẵng chuẩn bị 120 tỷ đồng hàng hóa, sẵn sàng ứng phó nếu dịch bệnh lây lan trên diện rộng Quảng Nam: Ban hành các biện pháp cấp bách trong thời gian “cách ly toàn xã hội” Đà Nẵng: Nhiều trường hợp vẫn không đeo khẩu trang ở nơi công cộng
da nang khong mang khau trang noi cong cong du khach nuoc ngoai bi phat 200 ngan dong

Dolci Lorenzo bị xử phạt hành chính do không mang khẩu trang nơi công cộng (Ảnh: An Hải Bắc)

Ngày 13/4, UBND phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính không lập biên bản đối với ông Dolci Lorenzo (SN 1991, quốc tịch Italy) về hành vi không đeo khẩu trang nơi công cộng, với mức phạt 200 ngàn đồng.

Trước đó, người dân địa phương phản ánh về việc một du khách nước ngoài đang lưu trú tại số 14 Loseby, phường An Hải Bắc không chịu đeo khẩu trang khi đi ra đường.

Tiếp nhận thông tin phản ánh của công dân, Tổ xử lý phạt vi phạm hành chính của phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà đã tiến hành làm việc với du khách trên.

Sau khi xử phạt hành chính, UBND phường và Tổ xử lý đã nhắc nhở cảnh cáo ông Dolci Lorenzo không được tái phạm hành vi thiếu văn hóa trên, gây ảnh hưởng cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.

V. Quyên
Phiên bản di động