Đà Nẵng: Gây tai nạn giao thông vì tránh chốt thổi nồng độ cồn

Ngày 4/3, CSGT Đà Nẵng cho biết, đơn vị này đang điều tra xử lý một vụ ô tô con gây tai nạn do người điều khiển xe tránh chốt thổi nồng độ cồn.
Đà Nẵng phạt nặng nhiều trường hợp lái xe sau khi uống rượu bia Vụ Vipico: UBND TP Đà Nẵng tiếp tục thua kiện doanh nghiệp Đà Nẵng: Thông tin “Tòa nhà Azura có nhiều người Hàn Quốc bị sốt” là không chính xác Đà Nẵng: Mới ra tù, đối tượng tiếp tục đi cướp giật tài sản
da nang gay tai nan giao thong vi tranh chot thoi nong do con
Chiếc xe ô tô sau khi va chạm lao lên vỉa hè

Theo đó, tối ngày 3/3, sau khi đi dự tiệc về, tài xế T.P. (SN 1979, trú Q. Cẩm Lệ) điều khiển xe ô tô Toyota innova BKS 43A-276... về nhà tại phường Hòa Xuân.

Thấy lực lượng chức năng , tài xế T.P. đã điều khiển xe đi hướng Lê Thanh Nghị rẽ vào Hàn Thuyên (Q. Hải Châu) để tránh chốt nồng độ cồn của lực lượng Cảnh sát giao thông CATP.

Trong lúc quay đầu xe, ô tô của T.P. đã xảy ra va chạm với xe máy BKS 77 F1-338... do em N.D.B. (SN 1996) điều khiển.

Sau đó, tài xế này đã không làm chủ được tốc độ tiếp tục chạy thêm một đoạn và lao lên lề đường.

da nang gay tai nan giao thong vi tranh chot thoi nong do con
Hiện trường chiếc xe máy sau khi va chạm với ô tô

Lực lượng CSGT đã tiến hành kiểm tra nồng độ cồn với tài xế trên. Qua kiểm tra, người này có nồng độ cồn hiển thị máy là 1,201 mg/1 lít khí thở.

Trước đó, Tổ công tác cũng đã xử lý 2 trường hợp lái xe có nồng độ cồn khi đang lái xe. Trong đó, có tài xế H.B. (Q. Cẩm Lệ) điều khiển, đã đổi tài cho một cô gái hòng qua mắt lực lượng chức năng.

Tuy nhiên, hành động trên đã không qua mặt được Tổ kiểm tra. Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã lập biên bản và xử lý theo đúng pháp luật.

Tấn Phước
Phiên bản di động