Đà Nẵng: Cô gái bị "khủng bố" vì người thân vay tiền chậm trả nợ

Do ông Đợi chưa kịp trả nợ theo hợp đồng nên có nhóm người thường xuyên gọi điện, nhắn tin yêu cầu chị Th phải trả nợ.
Đà Nẵng: Hỗn chiến khi đòi nợ ổ đa cấp núp bóng tiền ảo Daycoin Hàng loạt đại gia bất động sản Đà Nẵng nợ thuế hàng trăm tỷ đồng Khởi tố, tạm giam hai đối tượng đánh người để đòi nợ Kiểm soát chặt các hộ kinh doanh dịch vụ cầm đồ, đòi nợ Lãi suất tín dụng đen lên tới 365%/năm, đòi nợ giả danh Cảnh sát 113
da nang co gai bi khung bo vi nguoi than vay tien cham tra no
Tin nhắn khủng bố chị Th nhận được từ nhóm người đòi nợ

Ngày 14/9, chị Nguyễn Thị Th (SN 1990, tạm trú phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) vừa có đơn cầu cứu gửi cơ quan chức năng về việc chị bị nhiều đối tượng của một công ty tài chính nhắn tin khủng bố, quấy nhiễu thậm chí còn nói xấu chị với công ty khiến cuộc sống cá nhân cũng như công việc bị ảnh hưởng.

Theo chị Th, trước đó bố ruột chị là ông Nguyễn Văn Đợi (quê quán tỉnh Đăk Lăk) có vay 30 triệu đồng của công ty tài chính F và có lấy tên Nguyễn Thị Th cùng số điện thoại của con gái làm số tham chiếu để vay nợ.

Thời gian gần đây, do ông Đợi chưa kịp trả nợ theo hợp đồng nên có một nhóm người thường xuyên gọi điện, nhắn tin tới số điện thoại của chị Th để yêu cầu chị Th phải trả nợ.

da nang co gai bi khung bo vi nguoi than vay tien cham tra no

Nội dung nhóm đòi nợ đăng lên mạng xã hội bôi nhọ bố con chị Th

“Tôi không phải là người đứng tên vay mà chỉ là người tham chiếu, không liên quan tới khoản vay nhưng liên tục bị quấy nhiễu. Họ đăng bài viết trên Facebook bôi nhọ tôi, thậm chí họ còn gọi điện vào số Hotline của công ty nơi tôi đang làm việc để khủng bố, làm ảnh hưởng tới cuộc sống và công việc của tôi. Ban Giám đốc công ty bắt tôi phải làm giải trình về sự việc này” - chị Th kể và cho biết bản thân đã có đơn trình bày sự việc gửi lên công ty và cả Công an phường Vĩnh Trung (quận Thanh Khê) nhờ can thiệp.

Trao đổi phóng viên, Trung tá Nguyễn Quốc Anh, Phó trưởng Công an phường Vĩnh Trung xác nhận: Phía đơn vị có tiếp nhận sự việc và đã yêu cầu chị Nguyễn Thị Th tường trình cũng như cung cấp các tin nhắn có tính chất bôi nhọ, khủng bố tinh thần.

“Hiện sự việc chúng tôi cũng đã báo cáo lên Công an quận để có hướng xem xét và xử lý” - Trung tá Nguyễn Quốc Anh thông tin.

Vĩnh Quyên
Phiên bản di động