Đà Nẵng: Chị lao công trả lại 30 triệu đồng cho người đánh rơi

Thấy tài sản người khác đánh rơi, chị Tri nhặt lên một túi xách, mở ra bên trong có 30 triệu đồng liền báo cho đơn vị để mong tìm được chủ bị mất tài sản.
Đà Nẵng: Hơn 1 vạn thí sinh đã sẵn sàng cho kỳ thi THPT quốc gia 2019 Anh quốc và Phần Lan tranh ngôi vô địch pháo hoa quốc tế DIFF 2019 Đà Nẵng sẽ thí điểm dịch vụ xe đạp công cộng tại 3 quận Đà Nẵng: Nam thanh niên rơi từ trụ điện xuống mặt đất tử vong
da nang chi lao cong tra lai 30 trieu dong cho nguoi danh roi
Chị Quỳnh đã đến nhận lại 30 triệu và toàn bộ tài sản

Ngày 24/6, ông Nguyễn Đức Vũ - Trưởng Ban Quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị đã trao trả lại tài sản cùng 30 triệu đồng cho một nữ du khách bỏ quên trong lúc du lịch.

Trước đó, vào khoảng 16h45 ngày 21/6, chị Trần Thị Tri, nhân viên dọn vệ sinh tại nhà vệ sinh phía bắc Công viên Biển Đông có nhặt được một túi xách bỏ quên tại khu vực này.

Kiểm tra trong túi có một điện thoại di động hiệu Samsung, giấy chứng minh nhân dân mang tên Hoàng Thúy Quỳnh (ngụ thị trấn Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn) cùng 30 triệu đồng tiền mặt.

Ngay lập tức, chị Tri đã mang đến nộp cho Đội Quản lý trật tự du lịch để liên hệ trả lại tài sản cho khách. Qua thông báo trên hệ thống truyền thanh khu vực biển và mạng xã hội, đến 18h30 tối cùng ngày, chị Quỳnh đã đến nhận lại toàn bộ tài sản và bày tỏ cảm kích trước việc làm đẹp của chị nữ lao công.

da nang chi lao cong tra lai 30 trieu dong cho nguoi danh roi
Tài sản mà chị Trần Thị Tri nhặt được

Được biết, từ đầu năm đến nay, Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển Đà Nẵng có 11 lần trả lại tài sản cho chủ sở hữu do nhân viên hoặc khách du lịch nhặt được bàn giao.

Vĩnh Quyên
Phiên bản di động