Đà Nẵng: Cháy dữ dội kho phế liệu cạnh QL14B qua địa bàn huyện Hòa Vang

Một đám cháy lớn đang xảy ra tại một kho phế liệu cạnh Quốc lộ 14B, đoạn qua thôn Hương Lam, xã Hoà Khương, huyện Hoà Vang, TP Đà Nẵng.
Đà Nẵng: Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng lừa đảo với thủ đoạn mới rất tinh viĐà Nẵng: Hạn chế học sinh vi phạm giao thông cần sự đồng hành của phụ huynhĐà Nẵng: 14 năm tù cho kẻ lừa đảo góp vốn thầu vé máy bay để chiếm đoạt tài sản
Hiện trường vụ cháy kho phế liệu tại huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng (Ảnh người dân cung cấp)
Hiện trường vụ cháy kho phế liệu tại huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng (Ảnh người dân cung cấp)

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18 giờ ngày 3/12, người dân phát hiện đám cháy tại kho phế liệu nên tri hô để ứng cứu, dập lửa nhưng không thành. Người dân đã gọi điện báo lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy.

Khoảng 10 phút sau khi đám cháy xảy ra, ngọn lửa bốc lên ngùn ngụt, cột khói đen cao hàng chục mét, bên trong phát ra nhiều tiếng nổ.

Nhận tin báo, cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn Công an thành phố Đà Nẵng có mặt tại hiện trường để tích cực dập lửa.

Do đám cháy quá lớn, các phương tiện giao thông, trong đó rất nhiều ô tô phải dừng lại hai đầu khiến giao thông trên tuyến QL14B bị ách tắc từ ngã tư Hương Lam đến ngã tư Hoà Khương. Nhiều xe máy và ô tô con buộc phải quay đầu đi vào đường bê tông nông thôn để tránh đám cháy.

Tại thời điểm ngọn lửa bốc cháy, khu vực này đang có mưa lớn. Được biết, đây là một trong những vựa phế liệu lớn ở huyện Hoà Vang, trong đó có chứa nhiều vật liệu dễ cháy như nhựa, bao bì, giấy…

Đoàn Minh
Phiên bản di động