Đà Nẵng: Bắt giữ đối tượng nghi "ngáo đá" khống chế tài xế container

Do đối tượng không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính. Hiện, lực lượng công an đang phối hợp kiểm tra nồng độ cồn và chất ma túy.    
Người nhà bệnh nhân gây náo loạn Bệnh viện Đà Nẵng Đà Nẵng: Bắt giữ đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy Đà Nẵng: Kè chống sạt lở chậm tiến độ 2 năm, vẫn ngổn ngang trước mùa mưa bão Đà Nẵng: Yêu cầu Công ty Trung Nam khắc phục phần san lấp ngoài ranh giới quy hoạch Đà Nẵng: 2 anh em bị đánh dã man trong đêm vì bị nghi phá hoại lồng bè nuôi cá
da nang bat giu doi tuong nghi ngao da khong che tai xe container
Đối tượng ngáo đá khống chế tài xế xe container bị lực lượng chức năng bắt giữ

Chiều 5/7, Trung tá Nguyễn Ngọc Rạng - Trạm trưởng trạm Cảnh sát giao thông cửa ô Hòa Hiệp (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) cho biết, đơn vị vừa bắt một đối tượng nghi "ngáo đá" khống chế tài xế xe container đang lưu thông trong hầm Hải Vân.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 14h15 chiều cùng ngày, thanh niên này lái xe mang BKS Đà Nẵng chạy theo hướng từ Bắc vào Nam.

Trong lúc đang lưu thông trong hầm Hải Vân (thuộc địa phận thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên – Huế), đối tượng này tông liền vào 3 xe đang chạy cùng chiều.

Sau đó đối tượng vượt trong hầm và tông vào xe đầu kéo đang lưu thông theo hướng ngược lại. Cú va chạm mạnh khiến xe của đối tượng bị hỏng bánh, không thể di chuyển.

Lúc nhảy xuống xe, thanh niên này bị té nên các xe trong hầm dừng lại. Một xe đầu kéo đi cùng chiều bị người này chui qua cửa sổ, nhảy vào ca bin khống chế tài xế và yêu cầu tiếp tục lái xe ra khỏi hầm.

Khi phát hiện đối tượng có biểu hiện lái xe không bình thường, Ban quản lý hầm đường bộ Hải Vân đã thông báo đến các lực lượng chức năng tổ chức đón lõng ở cửa hầm phía Nam yêu cầu dừng xe. Ra tới cửa hầm, tài xế xe đầu kéo dừng xe và thoát ra được. Còn đối tượng nghi ngáo đá cố thủ trong xe và liên tục đập phá.

Trung tá Rạng cho biết, khi xảy ra tai nạn trong hầm, nhiều hành khách cho biết đối tượng có hung khí hình dạng một khẩu súng nên thông báo tới lực lượng quản lý hầm.

Tuy nhiên khi ra khỏi hầm, Công an phường Hòa Hiệp Bắc đã khống chế và bắt giữ thành công và không phát hiện ra hung khí.

Liên quan đến vụ việc trên, Công an huyện Phú Lộc cho biết đơn vị đang xử lý và đối tượng trên đã được đưa đến cơ quan y tế chữa vết thương do những tài xế quá khích đả thương.

“Đối tượng khoảng 30 tuổi và không có giấy tờ tùy thân. Hiện chúng tôi đang xác định danh tính thanh niên này và phối hợp kiểm tra nồng độ cồn và chất ma túy của tài xế”, Trung tá Rạng nói.

Vĩnh Quyên
Phiên bản di động